Đình chỉ công tác nam cán bộ bị tố "cắn rách môi" nữ đồng nghiệp chuyên viên Tài chính

( PHUNUTODAY ) - Sau khi nhận được đơn khiếu nại từ nạn nhân, UBND huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với nam cán bộ bị tố giác.

Trước đó, bà N.T.L.A (30 tuổi, chuyên viên phòng TC-KH huyện Triệu Phong) đã có đơn gửi các cơ quan chức năng, tố cáo ông N.Q.T. (làm cùng cơ quan) có hành vi giở trò đồi bại với bà ngay trong phòng làm việc.

Ngày 25/6, thông tin từ người nhà cho hay, bà A. đang mệt mỏi, phải truyền dịch vì cú sốc quá lớn.

Theo lời kể của bà A., khoảng 10h15 ngày 21.6, khi bà đang ngồi trong phòng làm việc một mình tại trụ sở phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong thì ông N.Q.T (cũng là chuyên viên phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong) mở cửa bước vào rồi đóng cửa lại. Trong lúc bà A. chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì ông T. tiến thẳng tới chỗ bà, xô bà xuống đất, dùng vũ lực để giở trò đồi bại...

Bà A. vẫn đang mệt mỏi, suy sụp và phải truyền nước sau cú sốc

Bà A. vẫn đang mệt mỏi, suy sụp và phải truyền nước sau cú sốc

“Khi tôi chống cự vùng vẫy giữa nền nhà, ông ta đã cắn rách môi tôi, bóp cổ tôi, cào cấu tay tôi rướm máu rồi bịt miệng không cho tôi la lên. Sau khoảng hơn 5 phút gì đó thì tôi vùng thoát ra được...”, bà A. cho biết.

Vụ việc được bà A. báo cho lãnh đạo đơn vị và lực lượng chức năng huyện Triệu Phong. Khoảng 11h cùng ngày, Công an thị trấn Ái Tử và Công an huyện Triệu Phong đã đến trụ sở Phòng TC-KH Triệu Phong, lập biên bản vụ việc, đưa bà A.về trụ sở công an, chụp ảnh thương tích, lấy lời khai ban đầu.

Ngay trong sáng 25/6, ông Lê Minh Tiến - Trưởng phòng Tài chính - Kế hoạch huyện Triệu Phong cho hay, chưa nhận được đơn từ hay tường trình sự việc nào của bà A. “Anh em đùa giỡn nhau tí thôi chứ có vấn đề gì đâu”, ông Tiến nói.

Tuy nhiên, trong chiều 25/6, ông Lê Cảnh Biên, Bí thư Huyện ủy Triệu Phong, cho biết ông N.B.T. đã bị tạm đình chỉ công tác trong thời gian 15 ngày để cơ quan công an thu thập thêm chứng cứ, xác minh, làm rõ vụ việc.

“Hiện, vụ việc đang được giao cho cơ quan CSĐT Công an huyện Triệu Phong xác minh, xử lí. Đồng thời, UBND huyện cũng ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông T. để phục vụ công tác điều tra”, ông Biên cho biết.

Vụ việc xảy ra tại một đơn vị tại huyện Thiệu Phong, Quảng Trị

Vụ việc xảy ra tại một đơn vị tại huyện Thiệu Phong, Quảng Trị

Cũng theo Bí thư Huyện ủy Triệu Phong, Huyện ủy - UBND huyện sẽ căn cứ vào kết quả điều tra của cơ quan CSĐT Công an huyện để xử lí cán bộ nếu có vi phạm.

Một nguồn tin cho hay, ông T. được chuyển lên công tác tại Phòng Tài chính kế hoạch H.Triệu Phong khoảng 2 năm, trước đó, ông T. là kế toán của một trường học trên địa bàn H.Triệu Phong. Vợ của T sau khi biết tin chồng mình có hành vi đồi bại cũng bức xúc dẫn đến suy sụp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn