Bệnh nhân bị cắt 2 quả thận được ghép thận trước Tết

11:51, Thứ ba 27/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Ngày 27/12, tin từ Bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ cho biết, sau khi có kết quả xét nghiệm thuận lợi giữa người cho thận và bệnh nhân Hứa Cẩm Tú, bệnh viện sẽ tiến hành ghép thận cho chị Tú trước Tết.

a khoa TP Cần Thơ cho biết, sau khi có kết quả xét nghiệm thuận lợi giữa người cho thận và bệnh nhân Hứa Cẩm Tú, bệnh viện sẽ tiến hành ghép thận cho chị Tú trước Tết.

[links()]

a khoa TP Cần Thơ, các bác sỹ Bệnh viện Cần Thơ cho biết: Chị Tú sẽ được đưa ra Bệnh viện Trung ương Huế ghép thận trước Tết.

Chị Tú đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ. (Ảnh: TTO)

a khoa TP Cần Thơ đã thành lập tổ chăm sóc đặc biệt chuyên theo dõi sức khỏe của chị Tú. Ngoài ra, tổ chăm sóc này còn có nhiệm vụ liên hệ với các bạn đọc hảo tâm muốn hiến thận cho chị Tú.

Theo ghi nhận của phóng viên, thông tin chị Tú được đưa đi ghép thận trước Tết khiến gia đình và bản thân chị Tú rất phấn khởi. Mấy ngày nay tinh thần chị Tú đã khá hẳn lên, ăn uống cũng nhiều hơn trước.

Anh Trí (chồng chị Tú) xúc động nói: “Gia đình tôi rất mang ơn quý bạn đọc hảo tâm, sẳn sàng chia sẻ những khó khăn với gia đình tôi trong những ngày qua. Cám ơn mọi người và sự quan tâm chăm sóc của các y bác sĩ bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ. Cầu mong vợ tôi sớm bình phục để về với các con tôi”.

  • Công Bằng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc