3 kiểu hư hỏng của phụ nữ khiến đàn ông say đắm, nhớ mãi không quên

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ "hư" đúng cách sẽ tỏa ra một ma lực khó cưỡng, khiến đàn ông trọn đời say đắm, nhớ mãi không quên.

Thành thật với mong muốn của bản thân

x6-dieu-hu-nhung-khong-hong-cua-phu-nu-khien-dan-ong-me-ca-doi-413-4908580.jpg.pagespeed.ic.GEurQgoPY9

Thực tế, trên phương diện tình cảm, đàn ông không thông minh bằng phụ nữ. Trong sự nghiệp, dù địa vị của anh ta cao đến mức nào, cũng chưa chắc hiểu được suy nghĩ của bạn. 

Đàn ông vốn không đủ nhạy cảm và tinh tế để nhận ra điều phụ nữ muốn. Vì vậy, phụ nữ nếu muốn gì đó hãy thành thật chia sẻ với chàng. Làm được điều này, chàng sẽ cảm thấy bản thân vô cùng quan trọng trong trái tim bạn, khao khát muốn được ở bên bạn. Vì chỉ bạn mới mang lại cho anh ta cảm giác bình yên.

Lạnh lùng

phu_nu_quyen_ru_1_CXIK

Những người phụ nữ lạnh lùng thường tạo ra một sức hút đặc biệt khó cưỡng. Đàn ông luôn muốn chinh phục họ, tìm hiểu và khám phá những điều bí ẩn sau nụ cười hiếm hoi của những cô nàng băng giá này.

Phụ nữ càng bí mật, đàn ông càng phát cuồng và khát khao muốn chinh phục. Bởi, sự lạnh lùng của họ tỏa ra một sức hấp dẫn khó cưỡng, không kém gì những cô nàng xinh đẹp. 

Quyến rũ

Phụ nữ quyến rũ không đồng nghĩa bạn phải diện những bộ trang phục hở hang, hay có những cử chỉ ong bướm, lả lướt. Đôi khi một nụ hôn đột ngột lên môi hay cái nháy mắt đầy tình ý sẽ khiến chàng cảm thấy bạn thật đặc biệt, tỏa ra một ma lực quyến rũ ghê người.

Phụ nữ quyến rũ có thể diện những bộ trang phục không cần quá sexy nhưng khoe được những đường cong trên cơ thể như một chiếc váy ôm cũng khiến chàng càng muốn ngắm nhìn bạn. Đồng thời, bạn cũng nên tạo cho mình một mùi hương dịu nhẹ để chàng nhớ mãi không quên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn