"Bệnh tình" của Đàm Vĩnh Hưng nặng hơn sau khi bị ngã?

( PHUNUTODAY ) - Sau đêm diễn, vết thương của Đàm Vĩnh Hưng dường như bị nặng hơn.

Tối 1/10, 'Diamond show' được đầu tư 12 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM được đánh giá có kịch bản ngắn gọn, súc tích, tròn trịa, vẫn tạo cho khán giả cảm giác 'thòm thèm'. Đây là một trong những thành công lớn trong sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng. Ngay khi đêm diễn đầu tiên khép lại, khoảng 3 giờ sáng ngày 2.10, Đàm Vĩnh Hưng mới tiếp tục cập nhật tình trạng thương tích cho các fan xa gần được biết. Đàm Vĩnh Hưng viết:

“Đã chơi thuốc tê rồi mới diễn hết show được!

Về đến nhà mới rướm máu nhe cưng...

Hăng quá! Nhảy quá thì... tét thôi

Sáng mai có y tá đến thay băng mới

Chiều làm thêm miếng thuốc tê

Tối lại nhảy hết ga...

Đến cuối nên bung luôn…”

dam-vinh-hung-phunutoday.vn

 Vết thương của Đàm Vĩnh Hưng.

Dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được sự chú ý của dư luận không ít người tỏ ra nể phục Đàm Vĩnh Hưng vì không sợ đau mà vẫn hết lòng vì công việc. Sau đêm diễn vết thương của Mr Đàm dường như đang bị nặng hơn vì anh vận động quá nhiều.

dam-vinh-hung-phunutoday.vn-

 Đàm Vĩnh Hưng tại đêm diễn hôm qua ngày 1/10.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ tối 30/9, khi vừa tập xong một tiết mục và chuẩn bị rời sân khấu, Đàm Vĩnh Hưng bị hụt chân, rơi xuống hố ở khu vực hậu trường. Chân trái của nam ca sĩ bị rách dài và sâu, chảy nhiều máu do bị thanh sắt đâm trúng. Sau đó, anh được đồng nghiệp sơ cứu và đưa đi bệnh viện để khâu vết thương

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn