Lộ 'gia tài' siêu khủng của 'bé' Xuân Mai, ngôi sao quốc tế phải thán phục vì 'choáng'

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã lấy chồng và có con trai 1 tuổi nhưng "gia tài" của 'bé' Xuân Mai thực sự khiến "ngôi sao" quốc tế phải thán phục vì bất ngờ.

'Bé' Xuân Mai họ Dương, sinh năm 1995 tại TP HCM. Thế nhưng, ít ai biết rằng, cô bé ấy lại mang quốc tịch Mỹ ngay từ khi chào đời với cái tên Sabrina Xuân Mai, theo quốc tịch của mẹ - chị Thu Thu quê gốc Tiền Giang là một Việt kiều, sang Mỹ từ năm 1979.

xuan-mai-phunutoday1

Kho "gia tài" siêu khủng của bé Xuân Mai khiến ngôi sao quốc tế phải thán phục.

Xuân Mai là một trong những thiên thần nhí người hâm mộ muốn "nhỏ hoài không lớn". Hàng triệu khán giả đã cùng lớn lên theo tiếng hát của Xuân Mai từ lúc ấu thơ. Dù sớm bộc lộ tài năng ca hát, nhưng dường như ánh hào quang rực rỡ đó không theo Xuân Mai đến khi cô trưởng thành.

Nổi tiếng từ rất sớm, Xuân Mai không có những ngày bắt bướm bờ ao, không nhảy dây hay chơi trò trốn tìm... Xuân Mai kiếm tiền từ cái tuổi lên 2 của mình mà báo chí ngày ấy đôi khi xót xa, nói rằng tuổi thơ của bé đã bị đánh mất.

xuan-mai-phunutoday2

'Bé' Xuân Mai hiện đã lập gia đình và có con trai 1 tuổi.

Và cho đến nay, dù không có nhiều hoạt động âm nhạc, Xuân Mai vẫn là thần tượng của không ít trẻ em Việt qua nhiều thế hệ. Các băng đĩa nhạc của Xuân Mai vẫn được tiêu thụ với số lượng lớn trên thị trường âm nhạc, các video trên Youtube cũng thu hút lượt xem rất lớn. Tiếng hát trong trẻo, nụ cười dễ thương của em vẫn in dấu sâu đậm trong tâm hồn và trái tim của công chúng yêu nhạc. Đó chính là kho "gia tài" siêu khủng mà bé có được, khiến nhiều ngôi sao quốc tế phải thán phục.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link