Thực hư Đàm Vĩnh Hưng sắp tổ chức đám cưới 'lớn nhất nước Việt Nam'

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng dường như đang tự lên kế hoạch cho đám cưới của chính mình.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, sản nghiệp thuộc hàng 'khủng' - Đàm Vĩnh Hưng còn liên tiếp 'gây sốc' bằng những phát ngôn khiến công chúng 'hết hồn'. Tuy nhiên, chuyện kết hôn và đám cưới luôn là những câu hỏi làm không ít người cảm thấy tò mò và muốn biết nhất về "Ông hoàng nhạc Việt".

dam-vinh-hung-phunutoday1

Thực hư Đàm Vĩnh Hưng sắp tổ chức đám cưới 'lớn nhất nước Việt Nam' 

Cho đến ngày hôm nay, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" đã bộc lộ điều đó. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, đám cưới của anh sẽ lớn nhất nước, nếu được sẽ truyền hình trực tiếp trên tivi để chia sẻ niềm vui với khán giả cả nước. Và sẽ tổ chức trên biển, dọc bờ biển sẽ được đốt đuốc và trải đầy hoa trắng.

Tuy nhiên, cũng có lúc, nam ca sỹ lại thừa nhận, ai thích chứ anh thì không. Cưới hay không cưới, đó là sự lựa chọn riêng tư của mỗi người. Với anh, đám cưới không phải là mục đích cao nhất, nó chỉ là phụ kiện làm đẹp cho cuộc sống này thôi.

Chưa dừng lại ở đó, Đàm Vĩnh Hưng còn nhiều lần gây hoang mang dư luận về việc kết hôn. Theo đó, nam ca sỹ cho biết, "Cuộc đời không biết trước được điều gì. Biết đâu một ngày nào đó, tôi sẽ kết hôn với đàn ông? Hoặc đó cũng có thể là một đại gia hay một người làm vườn chẳng hạn".

dam-vinh-hung-phunutoday2

Lộ ảnh cưới của Đàm Vĩnh Hưng 

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải những bức hình cưới của anh với một cô gái trẻ trung, xinh đẹp trong trang phục cô dâu, chú rể lộng lẫy làm mọi người ngỡ rằng, nam ca sỹ chuẩn bị kết hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link