Bí ẩn cuộc sống thực sự của Hoa hậu Mai Phương Thúy sau ánh hào quang

( PHUNUTODAY ) - Mai Phương Thúy tiết lộ đằng sau ánh hào quang, thời gian giữ vương miện là những tháng ngày buồn nhất trong cuộc đời của cô.

Năm 2016 là cột mốc đánh dấu 10 năm Mai Phương giữ danh hiệu Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp cho rằng trong khoảng thời gian đó, cô đã có một tuổi trẻ đẹp cùng những nỗ lực không ngừng để danh hiệu tỏa sáng và luôn ý thức trách nhiệm của một hoa hậu. Tuy nhiên, một bông hoa nở suốt 10 năm cũng có lúc mệt mỏi. Có những lúc Hoa hậu Việt Nam 2006 phải thốt lên rằng: "Cuộc sống em bình thường, nhạt lắm chị ơi".

Chia sẻ về lý do tham dự Hoa hậu 2006, Mai Phương Thúy tiết lộ rằng thực ra cô không hề "mơ" đến sẽ là người giành được vương miện cao nhất. Người đẹp tham dự cuộc thi chỉ vì bị "dụ dỗ" sẽ được ở resort 5 sao miễn phí mà không bị phụ huynh đi kèm. Cô chỉ mong đoạt giải Á hậu 1 hoặc Á hậu 2 còn sợ thành Hoa hậu vì sợ khổ. Tuy nhiên Mai Phương Thúy cho rằng có lẽ số cô phải làm Hoa hậu.

mai-phuong-thuy5

 Mai Phương Thúy tự tin khoe vóc dáng chuẩn trong bộ ảnh mới thực hiện ở Nha Trang.

Trong cuộc trò chuyện, người đẹp sinh năm 1988 cũng tâm sự rằng, đằng sau những ánh hào quang lấp lánh, được tung hô như mọi người vẫn nghĩ cuộc sống trong thời gian giữ vương miện là những tháng ngày buồn nhất trong cuộc đời: "Không phải vì những áp lực từ dư luận mà là do tôi không thể sống quãng đời sinh viên trọn vẹn, bình thường như bạn bè cùng trang lứa. Tuổi thanh xuân của các bạn tôi trôi qua một cách bình yên và thanh thản bao nhiêu thì tôi lại cực bấy nhiêu. Nói như vậy không có nghĩa là tôi phủ nhận những thứ mình đã nhận được từ danh hiệu này" cô nói.

Mai Phương Thúy chia sẻ cô thích sự riêng tư hơn và không thích nổi tiếng chính vì vậy việc mất mát tuổi trẻ khiến người đẹp bị áp lực trong một khoảng thời gian khá dài. Chính vì vậy sau 5 năm đăng quang, cô quyết định rút dần ra khỏi các hoạt động giải trí của showbiz Việt và tập trung cho những dự án kinh doanh của bản thân.

Song song với các hoạt động từ thiện, nghệ thuật, Mai Phương Thúy cũng đặc biệt ý thức đầu tư về phong cách thời trang. Cho đến thời điểm hiện tại, cô càng ngày càng xinh đẹp, hiện đại và thời thượng hơn.

mai-phuong-thuy15

 Người đẹp sinh năm 1988 thích sự bình yên tránh xa những xô bồ của showbiz.

 Thành công nổi tiếng là thế nhưng Mai Phương Thúy chia sẻ rằng cho tới hiện tại cô vẫn chưa nuôi được mẹ của mình. Và có lẽ ít người biết, mẹ chính là đại gia của Mai Phương Thúy thời mới đăng quang Hoa hậu. Gần như toàn bộ chi phí máy bay, ăn uống của cô khi đi làm từ thiện mẹ đều trả hết. Dù nghỉ hưu đã lâu nhưng hiện tại mẹ cô làm kinh tế rất giỏi vẫn làm tư vấn thêm cho một số công ty. Dù bố Hoa hậu mất sớm nhưng một tay mẹ vẫn lo toan cho con cái có cuộc sống đầy đủ.

Vào thời điểm người đẹp bị dư luận chỉ trích nhiều, chính mẹ cô đã động viên rằng "nếu thấy áp lực quá thì về nhà mẹ nuôi". Sau những ồn ào và thị phi bên ngoài cuộc sống, chính gia đình có ông bà và mẹ là nơi Mai Phương Thúy thấy bình yên nhất.

Hiện tại, tuy hạn chế tham gia các sự kiện trong lĩnh vực giải trí nhưng Mai Phương Thúy vẫn là một trong những hoa hậu thu hút được sự quan tâm của công chúng. Việc tích cực cải thiện ngoại hình, khẳng định năng lực bản thân cùng những thành quả từ công cuộc kinh doanh khiến cô được đánh giá là người đẹp có cuộc sống viên mãn nhất nhì Việt Nam.

mai-phuong-thuy12

 Mai Phương Thúy ngày càng thành công được nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link