Lộ sự thật chuyện Phi Thanh Vân mang bầu lần 2 sau 8 tháng sinh con trai đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân đã chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn mang bầu lần 2 sau khi sinh con trai đầu lòng được 8 tháng.

Sau khi Bảo Duy - ông xã Phi Thanh Vân chia sẻ hình ảnh que thử thai hai vạch và bày tỏ niềm vui trên mạng xã hội, dư luận được phen xôn xao và đồn đoán rằng nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đang mang bầu lần 2 sau khi sinh con trai đầu lòng được 8 tháng.

phi-thanh-van-phunutoday2

Ông xã Bảo Duy khoe que thử thai 2 vạch khiến nhiều người đồn đoán Phi Thanh Vân đang mang bầu lần 2.

Trước ồn ào này, bà mẹ một con cho biết, việc ông xã đăng hình lên trang cá nhân khiến cô thực sự bất ngờ. Sau khi sinh con trai đầu lòng, cô đã nhanh chóng đặt vòng tránh thai nên việc có bầu là rất thấp.

Nữ diễn viên thừa nhận, cô rất yêu thích trẻ con nhưng hiện gia đình vẫn chưa muốn đón nhận thêm thành viên mới vì con trai còn nhỏ. Ông xã Bảo Duy vẫn thích có con lắm dù cô đã nói là xác suất có thai lần này là rất thấp. Người đẹp cũng đã kiểm tra và que thử chỉ có 1 vạch, không biết sao chồng cô lại đăng hình que thử hai vạch nữa.

phi-thanh-van-phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy

Hiện tài khoản facebook của Phi Thanh Vân đã bị mất và đang liên hệ để lấy lại, còn ông xã thì lại đang đi công việc ở ngoài.

Phi Thanh Vân đang có một gia đình hạnh phúc bên chồng trẻ và con trai. Đồng thời, cô cũng là một nữ doanh nhân thành đạt sau khi lui về "ở ẩn" sau ánh đèn sân khấu. Trước đó, cô từng có cuộc hôn nhân gần 5 năm với người chồng ngoại quốc người Pháp. Do không tìm được tiếng nói chung, cả hai đã ly hôn sau vài năm chung sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn