Bị anh trai đùa "Bố mẹ nhặt em ở bãi rác", em gái ấm ức viết tâm thư rồi bỏ nhà ra bãi rác

( PHUNUTODAY ) - Trêu em gái cho vui nhưng anh trai không ngờ cô bé lại bỏ nhà ra bãi rác... tìm cha mẹ ruột của mình.

Hẳn là những hiểu lầm, xích mích hay những trò đùa vô hại giữa các cặp anh, chị em trong mỗi gia đình dường như vẫn là những câu chuyện xảy ra như cơm bữa. Thế nhưng, đôi khi những câu nói bâng quơ, đùa giỡn lại vô tình trở thành sự hiểu lầm tai hại gây ra nhiều hậu quả. Giống như trường hợp của chàng trai có nickname Nam Kun dưới đây khi trêu đùa cô em gái của mình.

Theo đó câu chuyện được anh chàng chia sẻ:

"Tao đặc biệt thích trêu em, nhiều khi nó phát khóc tao vẫn cứ trêu. Cho đến chiều nay, trong lúc nó đang ngồi xem hoạt hình. Tao bảo nó là "Cả cái nhà này không ai thích xem hoạt hình, có mỗi mình mày thích thôi. Mày đúng là nhặt ở bãi rác rồi em bé ạ". Nói xong tao đi tắm, tắm ra chả thấy em gái đâu. Loanh quanh thế nào lại bắt được tờ giấy ở trên bàn. Hoá ra con em gái tức tao nên bỏ đi luôn. Tao vội vàng lấy xe máy đi tìm nó. Nhưng thật sự là lúc đấy hoảng, không biết phải tìm ở đâu. Nghĩ một lúc, tao phóng ra bãi rác, may mắn thế nào lại thấy nó đang đạp xe ở đoạn đấy".

Bé gái đạp xe bỏ nhà ra đi vì bị trêu

Bé gái đạp xe bỏ nhà ra đi vì bị trêu "bố mẹ nhặt em ở bãi rác".

Theo Nam Kun, anh thường thích trêu đùa cô em gái rằng “Bố mẹ nhặt em ở bãi rác” cho dù nhiều khi cô em phát khóc vẫn cứ trêu.

Có lẽ đã đến lúc cô em gái không chịu được những trò đùa của anh trai nữa rồi nên quyết định “viết tâm thư” và bỏ nhà ra đi. Còn chàng trai cũng được phen tá hỏa vì trò đùa dai của mình.

Kèm theo lời chia sẻ là hình ảnh cô em gái cùng bức tâm thư với những lời lẽ ngây ngô cực đáng yêu. Rất nhiều cư dân mạng đã bị thu hút bởi câu chuyện hài hước này. Nhiều người cho biết bản thân hồi nhỏ cũng hay bị trêu như vậy, đôi lần cũng nghĩ đến chuyện bỏ nhà đi tìm cha mẹ ruột vì tin là thật.

Mặc dù rất nhiều người bình luận vui vẻ, nhưng cũng có ý kiến cho rằng cha mẹ, anh chị và những người lớn không nên đùa như vậy với trẻ em vì rất có thể sẽ khiến tâm lý bé bị ảnh hưởng và gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Theo:  xevathethao.vn copy link