Cô dâu bàng hoàng phát hiện chú rể mặc đồ đôi với "người đàn ông lạ" ngay trong hôn lễ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chú rể và MC đám cưới mặc bộ vest đỏ trùng hợp trong đám cưới khiến ai nấy đều hoang mang.

"Tai nạn" trang phục không phải là chuyện hiếm, nhưng trong trường hợp trùng đồ với nhân vật chính của buổi tiệc là chú rể thì đúng là chỉ biết "cạn lời".

Cụ thể, mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh cô dâu chú rể đang đứng trên lễ đài cùng MC, kèm theo đó là dòng chú thích: 'Lễ cưới đáng lẽ sẽ rất vui nếu không thuê MC đám cưới'.

Hình ảnh khiến nhiều người hoang mang.

Hình ảnh khiến nhiều người hoang mang.

Chẳng là trong ảnh, chú rể và anh MC đám cưới vô tình mặc trùng outfit từ áo sơ mi trắng, suit đỏ cho đến cả nơ cổ màu đen. Nếu không biết trước, chắc hẳn không ít người nghĩ rằng họ đang mặc đồ đôi. Còn cô dâu thì bị "lu mờ" ngay chính trong bữa tiệc của mình. Bởi thế mới nói, khi ý tưởng lớn gặp nhau thì cũng khó đỡ lắm chứ đùa.

Có lẽ do không có sự bàn bạc trước nên MC đám cướimới có màn "đụng hàng" chú rể căng đét như vậy. Người trong cuộc hẳn là đã rất bối rối nhưng lỡ rồi, biết trách ai bây giờ đành "ngậm bồ hòn làm ngọt" vậy. 

 “Tôi chỉ thắc mắc là liệu có người đưa nhầm phong bì cho “chú rể hụt” không”.

“MC váy trắng vô duyên thế chẳng ý tứ gì cả. Đứng ra chỗ khác cho 2 anh làm lễ đi“.

"Chỉ là sự cố ngoài ý muốn thôi, MC đám cưới thì phải ăn mặc lịch sự, trang trọng như thế chứ. Không may là bị trùng thôi".

Nguyên nhân phía sau câu chuyện trên hiện vẫn chưa được biết rõ, nhưng những hình ảnh thì đang được lan truyền “chóng mặt” và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của dân mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link