Bị "bóc mẽ", Hồ Ngọc Hà chính thức thú nhận sự thật về màn cầu hôn hồi 4 năm trước trong bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Sau 4 năm, cuối cùng Hồ Ngọc Hà cũng phải lên tiếng tiết lộ về màn cầu hôn trong bệnh viện của Kim Lý dành cho mình.

Hồi năm 2020, Kim Lý đã có màn cầu hôn Hồ Ngọc Hà ngay trong bệnh viện, nơi nữ ca sĩ mới sinh đôi một bé trai và bé gái. Theo đó, Kim Lý đã quỳ gối trao nhẫn cho Hà Hồ kèm lời nhắn: "Lần duy nhất tôi cảm thấy đúng đắn khi khiến cô ấy khóc. Yêu em mãi mãi".

Empty

Cụ thể, khoảng 18h ngày 6/11/2020, Hồ Ngọc Hà được Kim Lý đẩy xe lăn đến phòng tập trị liệu sau ca sinh mổ. Đi cùng họ là một số nữ y tá. Thời điểm đó, nữ ca sĩ không biết rằng mình sắp bị 'lừa' tham gia một màn cầu hôn được chuẩn bị sẵn. Lúc đó, Hồ Ngọc Hà không khỏi xúc động khi nhìn thấy trước mặt mình là một không gian tràn ngập bong bóng, backdrop in dòng chữ 'Em sẽ cưới anh nhé?', cùng tiếng đàn violin ca khúc "Cả một trời thương nhớ" - ca khúc cả hai lần đầu hợp tác và được xem là sợi dây se duyên tình cảm của hai người.

Tại thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà để mặt mộc, gương mặt sưng nhẹ sau sinh con và vẫn phải ngồi xe lăn. Còn Kim Lý quỳ trước mặt cô, giữa bệnh viện để trao chiếc nhẫn cùng những lời yêu thương khiến "nhân vật chính" vô cùng xúc động mà rơi nước mắt.

Empty

Chia sẻ sau màn cầu hôn bất ngờ đầy xúc động, nữ ca sĩ cho biết không bị bất ngờ thì chắc chắn không bao giờ cô cho quay hình và phỏng vấn trong tình trạng mặt mộc, sơ sài. Cô cũng thừa nhận bản thân rất khó để bị lừa và không thích tổ chức đám cưới hay các thứ rình rang.

"Đây là lần đầu tiên tôi được một người đàn ông quỳ gối cầu hôn. Tất cả những điều này phải xuất phát từ tình cảm thật thì mới chạm đến tình cảm của mình. Nó không diễn ra theo kịch bản hay ai đấy cố làm hài lòng mình. Tôi nghĩ đây là điều mà Kim muốn dành cho mình sau khi tôi sinh em bé. Cảm ơn người có lẽ phải gọi là chồng rồi đã dành cho mình sự trân trọng như vậy. Tôi nghĩ phụ nữ, hạnh phúc nhất là tìm được người yêu và trân trọng mình. Tôi hy vọng sẽ gắn kết với nhau thật lâu dài, xây dựng một gia đình thật hạnh phúc", Hồ Ngọc Hà bày tỏ.

Thực tế, từ khi bức ảnh cầu hôn đầu tiên cho đến khi clip được chia sẻ cặp đôi đã nhận được nhiều sự ngưỡng mộ và chúc phúc từ bạn bè đồng nghiệp và người hâm mộ. Tuy nhiên, không phủ nhận khi đoạn clip cầu hôn được công khai, nhiều người đã "bán tín bán nghi" về sự dàn dựng và kịch bản PR khi trong đó logo thương hiệu xuất hiện một cách có chủ đích.

Và cho đến khi nhãn hàng này công khai đăng tải đoạn video trên fanpage chính thức để quảng bá thì nhiều người cho rằng cảm giác như "một cú lừa". Một bộ phận dư luận bày tỏ cảm giác thất vọng vì màn cầu hôn lãng mạn được cho là món quà bất ngờ vốn nghĩ rất tự nhiên "ngôn tình" đời thực, nhưng nếu có hoạt động PR thì rõ ràng là màn cầu hôn này có sẵn kịch bản.

dang-hinh-anh-kim-ly-ngu-guc-trong-long-ho-ngoc-ha-goi-ban-trai-la-cau-be-y-1527582789-305-width660height990

Cho dù thế nào, nhưng cuộc sống của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nói về chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu".

Đồng thời, bà mẹ một con khẳng định, "Trên đời này có ai mà không thích được khen? Nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà tôi mới yêu anh ấy. Công chúng bây giờ tinh tế lắm, nếu chúng tôi không yêu nhau thật, chỉ sáp lại nhau và diễn một màn kịch hạnh phúc thì mọi người sẽ biết ngay".

Trong tình yêu, điều quan trọng là được sống thật với cảm xúc của mình. Khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành thì sẽ được mọi người ủng hộ - Hồ Ngọc Hà thừa nhận./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link