Bị cả thế giới "lãng quên", lộ sự thật về Công Phượng khiến ai cũng xót xa

( PHUNUTODAY ) - Ngô Kiến Huy đã tiết lộ sự thật mà ai cũng phải nể phục về Công Phượng sau hình ảnh chàng trai này lặng lẽ đứng một góc nhìn đồng đội được tung hô.

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" trước bức tâm thư khá dài mà Ngô Kiến Huy viết cho Công Phượng. Theo đó, "chàng Bắp" bày tỏ, "Tôi muốn viết một bài nói riêng cho anh chàng tôi mến mộ đã nhiều năm rồi. Anh ấy đã hy sinh quá nhiều rồi: Công Phượng.

Dù cả thế giới quay lưng lại với cậu, nhưng chắc chắn tôi sẽ không quay lưng. Tôi vẫn sẽ tiến thẳng nhìn về hướng cậu. Dù cậu đứng đó với khuôn mặt buồn rầu, dù là nước mắt cậu rơi vì cô đơn, đừng lo tôi sẽ đến bên cậu. Tôi sẽ đến và ôm lấy cậu với tư cách là một fan yêu bóng đá thực sự, yêu sự cố gắng của cậu trong nhiều năm qua!

cong-phuong-2
 Công Phượng một mình lặng lẽ trong ngày trở về

Tôi cũng tin rằng những ai yêu mến và luôn theo dõi từng trận đấu của cậu thì các bạn ấy sẽ đều luôn nhớ tới cậu như một người anh hùng tỏa sáng trên sân cỏ và cả ngoài đời thực!

Trận đấu vừa qua, cậu đã quá tuyệt vời rồi. Việc ghi bàn nhiều hay ít không phải là vấn đề quan trọng. Quan trọng hơn là tôi nhìn thấy tinh thần đồng đội ở con người cậu, nhìn thấy mọi cố gắng, nhìn thấy cả những giọt nước mắt ăn mừng chiến thắng của cậu!

Đừng lo nhé, những người âm thầm yêu thương cậu - họ đang ở những nơi khác nhau nhưng trái tim họ vẫn gọi tên cậu. Họ cũng muốn được chạy đến hô vang tên cậu, ôm lấy cậu.

Nhưng có thể do hoàn cảnh địa lý mà trái tim chúng ta chưa thực sự được hoà nhịp cùng một chỗ! Nhưng hãy tin rằng trái tim đó là có thật nhé! Hãy cứ cố gắng cho chính bản thân cậu nhé, cố gắng cho những người thực sự âm thầm đặt niềm tin yêu vào cậu!

Và khi mọi người dần quên cậu thì đừng lo, tôi sẽ chạy thật nhanh đến bên cậu và nói: Cậu đã thực sự hoàn hảo rồi! Tôi luôn bên cậu nhé!".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái khá dài của Ngô Kiến Huy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người xúc động và đồng tình với chia sẻ của giọng ca "Mưa sao băng" cũng như ngưỡng mộ sự hy sinh thầm lặng của chàng trai này.

Cụ thể, sự trở về chiều 28/1 của tuyển U23 Việt Nam có thể coi là một sự kiện hoành tráng được đông đảo người dân quan tâm. Nếu như Bùi Tiến Dũng và một số cầu thủ khác được tung hô và nhận được nhiều lời chúc mừng rầm rộ từ phía người thân, công chúng thì giữa phi trường nhộn nhịp ấy vẫn có những khoảnh khắc tĩnh lặng khiến bao người xót xa. Đặc biệt, ánh mắt buồn bã, đứng dựa tường của Công Phượng từ sân bay Thường Châu cho tới khi hạ cánh tại Nội Bài khiến cho nhiều người phải suy ngẫm.

cong-phuong-4
 Ngô Kiến Huy tiết lộ những sự thật về Công Phượng khiến ai cũng xót xa

Dù phong độ không còn ở đỉnh cao như trước đây nhưng có lẽ sự cố gắng của Công Phượng vẫn đáng được ghi nhận. Cụ thể, Công Phượng ghi 1 bàn thắng ở trận tứ kết và trong trận chung kết, dù không ghi bàn nhưng anh lại có những pha di chuyển bóng hết sức chuyên nghiệp cho đồng đội ghi bàn. Thế nhưng, đắng cay thay khi chẳng ai nhắc đến anh như một người hùng bởi anh ... không ghi bàn.

Trước đó, Công Phượng từng cho biết, giải U23 Châu Á thực sự là "cột mốc" đáng nhớ trong đời cầu thủ của anh. Anh luôn đề cao thành tích của toàn đội bởi đối với anh, vinh quang có thể đến với bất kỳ ai, không cứ phải riêng Công Phượng, Xuân Trường hay Quang Hải. Mọi người đều rất xứng đáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link