Bị cắt cổ chết khi đang nhậu

09:52, Thứ sáu 10/06/2011

( PHUNUTODAY ) - Tại hiện trường xảy ra vụ án, bàn nhậu vẫn còn dang dở với 1 con dao Thái Lan đã cũ nằm ngay cạnh. Căn nhà rộng khoảng 10m2, có gác lửng bên trên.

(Phunutoday) - Chiều 9/6, cơ quan điều tra Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đang truy xét hung thủ cắt cổ làm một người chết, xảy ra tại nhà ông Nghiêm Huy Chương (48, tuổi, ở xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh).
[links()]
Khoảng 14 giờ cùng ngày, tại nhà ông Nhiêm Huy Chương có tổ chức nhậu. Sau đó, người dân sống gần nhà ông Chương. nghe có tiếng kêu cứu nên chạy đến thì thấy một người đàn ông tên Thành (khoảng 50 tuổi, ngụ xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) đang nằm dưới nền nhà, tay ôm chặt cổ. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng vài phút sau đã chết vì vết thương khá rộng.

Bàn nhậu vẫn còn dang dở. Ảnh Bee
Bàn nhậu vẫn còn dang dở. Ảnh Bee

Tại hiện trường xảy ra vụ án, bàn nhậu vẫn còn dang dở với 1 con dao Thái Lan đã cũ nằm ngay cạnh. Căn nhà rộng khoảng 10m2, có gác lửng bên trên.

Đến 17h thi thể ông Thành được cơ quan chức năng đưa đi khám nghiệm. Một số người liên quan đến cái chết của ông Thành được triệu tập về cơ quan điều tra để lấy lời khai.

Báo Bee cho biết, từ ngày vợ bỏ đi, với đôi chân tật nguyền ông Chương sống với 2 đứa con nhỏ. Nhằm giảm bớt gánh nặng chi tiêu và muốn thêm người chăm sóc con, ông Chương đã cho ông Thành (là bạn thân) về sống chung. Hàng tháng ông Thành phụ thêm tiền điện nước, ăn uống.

Được biết, ông Thành không có công việc ổn định nên hay ở nhà tổ chức ăn nhậu. Trong những lần nhậu trước họ cũng thường hay tranh luận to tiếng với nhau.
 
(Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc