Đặt vật này trong phòng ngủ: Gia chủ nghèo mấy cũng nhanh chóng phát tài, trở thành tỷ phú, khiến nhiều người nể phục

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn giàu có thành đạt và hạnh phúc viên mãn hãy thử đặt 1 trong những vật phong thủy dưới đây trong phòng ngủ, bạn sẽ có cơ hội phát tài đổi đời trong nháy mắt.

Tiền xu phong thủy

Trong thuật phong thủy tiền xu trong tử vi phong thủy cũng là một vật phẩm có sức mạnh ghê gớm trong việc kích hoạt sự giàu có. Đây là vật mang lại nhiều may mắn cho gia chủ. Nó giúp cho gia chủ phát tài làm ăn thuận buồm xuôi gió.

Vì vậy, nếu bạn muốn công việc của mình hanh thông nhanh chóng thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc con cái đề huề thì hãy đặt đồng xu phong thủy ở trong phòng ngủ của mình.

Đặt đĩnh vàng phong thủy

Đĩnh vàng phong thủy cũng như đồng xu phong thủy, đều là những vật may mắn cho con người. Vật này có thể để ngoài phòng khách hoặc tỏng phòng ngủ, để hút tài lộc tiền vàng vào nhà.

Bạn có thể trưng đĩnh vàng phong thủy một mình hoặc để chung vào một chiếc bình tài lộc để cho cuộc sống của mình thêm phần khấm khá.

Cóc phong thủy mang lại tài lộc cho gia chủ

Cóc phong thủy mang lại tài lộc cho gia chủ

Hình tượng cá

Trong tử vi thì hình tượng cá chính là một đồ vật mang ý nghĩa phong thủy thể hiện cho sự giàu sang quyền quý của gia chủ. Nhiều gia đình rất chuộng hình tượng cá trong phong thủy ngôi nhà.

Hình tượng cá có thể đặt ở phòng khách và có thể đặt ở phòng ngủ để mong cho sức khỏe các thành viên trong gia đình luôn mạnh khỏe việc làm ăn thinh vượng phát tài.

Thuyền buồm hình đầu rồng

Trong thuật phong thủy thì biểu tượng con thuyền có hình đầu rồng là một biểu tượng của sự tài lộc, thăng hoa mang tới sự may mắn cho gia chủ. Thuyền buồm đầu rông chính là sự may mắn viên mãn trong kinh doanh thuyền gặp gió hóa rồng thể hiện sự thành công của chủ nhà.

Khi đặt vật phong thủy này bạn nên tránh để mũi thuyền rồng hướng ra ngoài cửa đường đi bởi như thế tài lộc của gia đình bạn sẽ đi ra ngoài hết.

Đồng xu phong thủy mang lại may mắn

Đồng xu phong thủy mang lại may mắn

Kiêng kỵ đặt ảnh người quá cố

Trong phòng ngủ là nơi riêng tư để giấc ngủ an yên và những điều may mắn sẽ tới gia chủ tuyệt đối không nên treo ảnh hưởng thân. Đặc biệt là người đã quá cố trong phòng ngủ của mình, điều này làm cho giấc ngủ của bạn bất an, khiến gia đạo lục đục và làm ăn không được may mắn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn