Bị chân dài "đá", không tiếc 2 tỷ mà tiếc vì "em rất xinh"

( PHUNUTODAY ) - Giống như các “đại gia” khác, tôi cũng tìm cho mình một em thật xinh để làm vì bồ càng xinh, càng trẻ, càng có học thức thì tiếng nói của chúng tôi càng có trọng lượng trong giới làm ăn, trong mắt bạn bè (là nam giới).

Tôi làm nghề kinh doanh bất động sản, có vợ hai con đã lớn. Cuộc sống gia đình tôi yên ả không có vấn đề gì, chỉ mắc mớ một chuyện riêng cá nhân của mình thôi.

Giống như các “đại gia” khác, tôi cũng tìm cho mình một em thật xinh để làm vì bồ càng xinh, càng trẻ, càng có học thức thì tiếng nói của chúng tôi càng có trọng lượng trong giới làm ăn, trong mắt bạn bè (là nam giới). Tôi cũng kiếm một cô bồ rất xinh, đã bỏ chồng, chưa có con, là “rau sạch” 100% đang công tác tại một ngành quan trọng vào bậc nhất ở Hà Nội.

cặp bồ, đại gia

Tôi mua nhà đất, sắm sửa xe máy, các trang thiết bị trong nhà cho cô ấy tính ra hết khoảng 2 tỷ đồng. Tất cả tài sản tôi cho cô ấy đứng tên. Vài năm nay, một phần vì việc buôn bán bất động sản làm ăn thất bát không được như trước đây, một phần vì tôi cũng đã sắm sanh cho cô ấy nhiều rồi nên tôi không “chi” thêm nữa. Thế là từ đó cô ấy bắt đầu tỏ thái độ, tìm cách hất tôi ra ngoài.

Cô ấy công khai cặp với một người đàn ông khác giàu hơn tôi. Trước đây, thời tôi và cô ấy còn mặn nồng, cô ấy cũng có cặp kè với người khác nhưng là giấu diếm. Bây giờ thì cô ấy công khai đưa về nhà, cố tình cho tôi biết rằng cô ấy đã có người khác.

chân dài, đại gia

Mỗi lần tôi đến nhà, cô ấy tỏ ra lạnh lùng chứ không hề săn đón, chiều chuộng và ngọt ngào với tôi như trước. Nhà có 3 ti vi, mỗi phòng tôi sắm cho cô ấy 1 chiếc. Ấy thế mà cô ấy không cho tôi xem. Tôi mà bật ti vi lên là cô ấy bảo tắt, nếu tôi không nghe lời là cô ấy tự tắt ra vẻ tức tối.

Mới đây cô ấy còn tỏ rõ sự trở mặt của mình không chút e ngại gì. Tôi đến nhà, cô ấy không cho vào mà đuổi thẳng cổ. Tôi nói với cô ấy rằng nhà này là nhà tôi mua, tài sản trong nhà là do tôi sắm thì cô ấy tuyên bố : “Tôi cặp với anh 6 năm, coi như đó là khoản tình phí trong 6 năm đó, anh còn muốn gì nữa. Cuộc đời này có ai cho không ai cái gì đâu”.

Tôi không tiếc tiền và cũng không có ý định đòi lại số tiền đã mua sắm cho cô ấy. Bởi tất cả tài sản tôi mua đều đứng tên cô ấy nên tôi có muốn đòi cũng chẳng được. Tôi chỉ tiếc cái công mình đầu tư, tưởng bỏ ra chừng ấy tiền là có thể sở hữu được người đẹp nhưng không phải. Cô ấy rất xinh đẹp, và tôi không hề muốn mất cô ấy một cách dễ dàng như thế. Tôi phải làm sao?

Theo:  
TIN MỚI CẬP NHẬT