Bị chỉ trích đi làm từ thiện đeo khẩu trang, Đàm Vĩnh Hưng bày kế cho Hồ Ngọc Hà cách xô ngã dư luận

( PHUNUTODAY ) - Trước sự việc Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích đi làm từ thiện mà đeo khẩu trang, Đàm Vĩnh Hưng bày kế cho Hồ Ngọc Hà cách này để 'đạp đổ' dư luận.

Vừa qua, sự việc Hồ Ngọc Hà đeo khẩu trang đi làm từ thiện đã nhận phải nhiều chỉ trích. Sự việc vừa lắng xuống thì mới đây Đàm Vĩnh Hưng lại lên tiếng và 'dạy' đàn em.

"Ông hoàng nhạc Việt" ngầm mỉa mai những người "đạo đức giả", có bình phẩm không hay về việc Hồ Ngọc Hà đeo khẩu trang đi phát quà từ thiện. Đồng thời, anh nhắn gửi đến Hồ Ngọc Hà: "Sao bây giờ mới chịu bức xúc. Phải xô ngã bất kỳ kẻ nào có ý tưởng leo lên đầu mình ngồi, rồi phán như cha như mẹ".

dam vinh hung ho ngoc ha

 Đàm Vĩnh Hưng bày kế cho Hồ Ngọc Hà đáp trả dư luận

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đi trao quà cho các cụ già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn. Nhiều bình luận ác ý cho rằng việc Hồ Ngọc Hà đeo khẩu trang đi phát quà là không tôn trọng các cụ già.

Khi bị dư luận 'ném đá', Hồ Ngọc Hà lên tiếng cho rằng: "Tôi đang bệnh tôi không thể trao quà cho người nghèo rồi lây thêm cảm cúm cho họ. Những hình ảnh tôi đơn giản ôm những người bị chất độc màu da cam, ôm người nghèo trong cơn bão đó là gì?".

dam vinh ung ho ngoc ha

 Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng từng bị nghi rạn nứt tình cảm vì Mr. Đàm tiết lộ chuyện yêu của Hồ Ngọc Hà với đại gia kim cương.

Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà là anh em thân thiết, họ thường lên tiếng bênh vực nhau khi vướng scandal. Trước đây, khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chuyện tình cảm của Hà Hồ và đại gia kim cương, nhiều người cho rằng họ đã sứt mẻ tình cảm, hai người còn không kết bạn trên facebook nữa.

Tuy nhiên, sau đó, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà lại xuất hiện vui vẻ cùng nhau xóa tan tin đồn rạn nứt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link