Á hậu Trà My kể "khổ" sau vài năm lấy chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Từ sau khi lấy chồng đại gia, cuộc sống của Á hậu Ngô Trà My lúc nào cũng vui vẻ, hạnh phúc. Cô vừa chia sẻ loạt 'nỗi khổ' vì chồng 'chuyên quyền'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Á hậu Ngô Trà My bất ngờ chia sẻ:  "Mình lấy chồng "khổ" quá, chồng lúc nào cũng "chuyên quyền" thôi. Mình muốn dùng túi da thường anh cứ bắt dùng da "Xấu". Mình ngại đeo túi, anh bắt mỗi ngày đeo một cái. Mình thích túi nào mình dùng hoài mà anh cũng mắng sao không chịu đổi. Mình không thích đeo nhẫn ảnh cứ mua cục to chà bá rồi bắt đeo hoài. Từ bé đến giờ bằng lái xe máy chưa bao giờ có đừng nói đến bằng lái ô tô, đi đâu chồng tuyển lái xe riêng đi theo muốn chụp ảnh tự lái "so so deep" giống các chị em mà không có cơ hội, chỉ có thể ngồi sau tự chụp tự diễn thế này thôi. Chồng mà đi công tác là mình ta độc diễn phía sau. Khổ quá mà kiếp sau vẫn nguyện được "khổ" như này!".

ngo-tra-my 1

 

ngo-tra-my 2

Ngô Trà My kể 'khổ' sau khi lấy chồng đại gia.

Lời chia sẻ về những 'nỗi khổ' của Ngô Trà My khiến bao chị em mơ ước, ngưỡng mộ. Có thể thấy từ sau khi lấy chồng đại gia, cuộc sống của Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 luôn hạnh phúc, vui vẻ. Cô thường xuyên khoe loạt túi xách, phụ kiện hàng hiệu cũng như được chồng chiều chuộng đưa đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

ngo-tra-my 4

 Ngô Trà My được chồng đại gia chiều chuộng

Kết hôn đã được một năm, Ngô Trà My không tham gia hoạt động showbiz mà dành thời gian vun vén cho tổ ấm với doanh nhân Lê Hoàn. Á hậu sinh con gái đầu lòng vào tháng 8 năm ngoái. Vốn kín tiếng trong cuộc sống riêng tư nên Trà My hiếm khi khoe ảnh ông xã đại gia trên trang cá nhân. Ông xã của Ngô Trà My là một doanh nhân giàu có ở Hải Dương. Trong hôn lễ vào năm ngoái, không ít người ngạc nhiên trước dàn siêu xe hoành tráng, mỗi chiếc có giá khoảng vài chục tỷ đồng mà doanh nhân Lê Hoàn sử dụng để rước dâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link