Sau ồn ào cư.ớp vai, Dương Cẩm Linh chính thức lên xe hoa với chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh đi thử váy cưới khiến fans nghĩ rằng cô sẽ tổ chức đám cưới với chồng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Cẩm Lynh bất ngờ đăng tải hình ảnh đi thử váy cưới cùng lời chia sẻ: "Ngày này tuần sau". Lời chia sẻ này khiến cho bạn bè cũng như người hâm mộ nghĩ rằng cô sẽ tổ chức đám cưới với chồng vào cuối tuần sau. Thậm chí, nhiều fans còn chúc mừng nữ diễn viên này.

duong-cam-linh 1

 Dương Cẩm Lynh đi thử váy cưới được cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, bà mẹ một con nhanh chóng lên tiếng xác nhận, hai vợ chồng đã có kế hoạch sẽ đám cưới nhưng chưa phải là tuần sau. Cả hai dự định sẽ đến đầu năm 2018 còn tuần sau là chụp ảnh cưới.

duong-cam-linh 3

Khi sự nghiệp đang trên đường thăng tiến, Dương Cẩm Lynh thông báo lập gia đình và sinh con khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Được biết, ông xã là người ủng hộ và hỗ trợ cô nhiều trong mọi hoạt động khiến nữ diễn viên rất mãn nguyện với lựa chọn của mình.

duong-cam-linh 2

Sau khi sinh con, cô cảm thấy stress khá nhiều trong khoảng 1, 2 tháng đầu. Nhưng sau đó nữ diễn viên đã lấy lại cân bằng để chăm sóc con. Từ khi có con, mọi thời gian của cô đều gắn bó cùng thiên thần nhỏ.

Hiện tại Dương Cẩm Lynh có cuộc sống khá viên mãn, cô và nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa hiện đang sống tại chung cư cao cấp ở TP.HCM. Trái ngọt trong cuộc hôn nhân của cả hai là cậu con trai đáng yêu và kháu khỉnh. Dương Cẩm Lynh từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tiết lộ chồng từng chi 3 triệu mỗi ngày để mua hoa tặng cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link