Bị chồng đuổi thẳng cổ vì muốn về nhà mẹ đẻ Tết Dương lịch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giờ thì em mới hiểu lý do thực sự chồng luôn cấm cản không cho em về nhà ngoại. Em nghĩ mà buồn và thất vọng quá.

Nghe điện thoại của mẹ xong mà em cảm thấy buồn quá. Mẹ em mấy hôm nay ngày nào cũng gọi điện, bảo nghỉ tết dương 3 ngày thì cho Tít về chơi. Em nghĩ mà tủi quá, vừa nhớ mẹ, thương thân lại giận chồng vô cùng.

Em quê ở Thái Bình, lấy chồng về Nam Định được 4 năm nay. Chồng em là dân công trình, còn em là giáo viên mầm non. Ngày xưa yêu nhau từ khi còn đi học, cũng vì yêu nên em mới chấp nhận lấy chồng xa, cũng bởi lúc cầu hôn em, chồng hứa hẹn sau này sẽ chiều chuộng, chăm sóc và cho em về nhà thăm nhà thường xuyên.

Vậy mà kết hôn rồi, em mới biết chồng chỉ nói thế thôi, chứ chẳng bao giờ có ý định thực hiện. Ngay năm đầu tiên lấy chồng, hè năm đó em đòi về nhà chơi, chồng bảo vừa cưới được mấy tháng đã về nhà mẹ đẻ, khác gì không coi trọng nhà chồng, anh bảo em chịu khó một thời gian sẽ cho em về. Thế là em cũng đồng ý. Đến dịp tết âm, lúc đó em bầu bí hơn 3 tháng, cũng tận đến mùng 3 chồng mới cho em về ngoại, mùng 6 đã bắt em về Nam Định rồi.

Rồi khi sinh xong cu Tít, em càng ít được về hơn. Chồng nói, con nhỏ đi lại xa xôi, vừa mệt lại vừa nguy hiểm. Nghĩ chồng cũng là nghĩ cho mẹ con em nên em cũng không đòi về nhiều nữa, mặc dù nhiều khi nhớ bố mẹ, nhớ nhà vô cùng.

Tối hôm qua, mẹ em gọi điện, bảo tết dương được nghỉ nhiều thế thì về nhà đi. Lâu chẳng được bế cu Tít, ông bà nhớ con nhớ cháu.

Em bèn hỏi chồng, xin anh cho về quê 3 ngày, ai ngờ chồng em gạt phắt đi. Anh nói, có 3 ngày, xe cộ đông đúc, đi lại không an toàn. Em cáu, bảo có gì không an toàn, đi xe khách, mà có xa mấy, đi 2 tiếng là đến nơi. Lâu lắm em không được về rồi. Ngày trước cưới nhau, anh hứa cho em về nhà thường xuyên cơ mà, sao giờ toàn cấm cản, anh cũng phải để ông bà ngoại gặp cháu chứ.

Mô tả ảnh.
Tôi rất thất vọng khi biết lý do thật sự chồng không cho tôi về ngoại (Ảnh minh họa)

Em vừa dứt lời, thì chồng đột nhiên nổi giận đùng đùng. Thú thực, em không nghĩ chồng phản ứng mạnh thế. Anh quát: “Không đi đâu cả, cô đi thì cấm về nhà này nữa. Đi lại nhiều tốn kém, tiền đi lại, tiền quà cáp, ở nhà cho lành”.

Thú thực, em bàng hoàng vô cùng, hóa ra chồng không cho em về nhà là vì sợ tốn kém. Thế mà trước giờ anh vin vào lý do lo mẹ con em đi lại vất vả. Em choáng váng và thất vọng về chồng kinh khủng. Cảm giác đau lòng không chịu nổi.

Em làm dâu nhà anh bao năm nay, cái gì cũng vun vén cho gia đình này, có bao giờ tơ vương 1 đồng 1 cắc dấm dúi cho bố mẹ đẻ. Thế mà chồng em ích kỷ, tính toán cả đồng quà tấm bánh cho bố mẹ vợ.

Em nghĩ mà chán quá, có ai rơi vào hoàn cảnh tương tự như em không, em phải làm sao bây giờ?

Yêu nhau hơn 10 năm, sững sờ khi biết lý do người yêu chia tay
Yêu nhau hơn 10 năm, sững sờ khi biết lý do người yêu chia tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi yêu Lâm, một lòng chờ anh đến năm 30 tuổi. Lâm bỏ tôi với lý do, tôi già.
Người yêu là “trai tân” nhưng lưu tôi trong danh bạ là “Vợ 3”
Người yêu là “trai tân” nhưng lưu tôi trong danh bạ là “Vợ 3”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi lấy số mình gọi cho Huy, màn hình nhấp nháy 2 chữ “Vợ 3”. Tôi sốc vô cùng.
Vận mệnh người tuổi Tý năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Tý năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong năm Bính Thân 2016, những người tuổi Tý sinh năm 1960 tài vận kém hơn năm trước nhưng người tuổi Tý sinh năm 1972 lại gặp nhiều thuận lợi
Vận mệnh người tuổi Sửu năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Sửu năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Đây là năm khá thuận lợi với người tuổi Sửu, sự nghiệp ổn định, tiết kiệm được và quan trọng hơn là tâm trạng của bạn sẽ luôn vui vẻ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT