5 tuyệt chiêu “làm nũng” chàng của phụ nữ thông minh

15:00, Thứ năm 31/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Làm nũng là độc quyền của phụ nữ, đồng thời cũng là thứ vũ khí giúp nàng trói chân chàng chặt hơn.

Hãy cùng tìm hiểu 5 tuyệt chiêu “làm nũng” chàng của phụ nữ thông minh

Giả vờ ngốc nghếch

Đàn ông thường không thích một người phụ nữ quá thông minh, nhất là khi người đó là vợ của mình. Một cô người yêu hay một người vợ luôn tỏ ra vượt trội, cái gì cũng biết và lấn át chàng sẽ khiến chàng cảm thấy mình thật kém cỏi. Đừng tỏ ra hiểu biết quá nhiều, suy nghĩ quá nhiều, thể hiện quá nhiều.

Những người phụ nữ quá thông minh sẽ làm cho đàn ông mất đi cảm giác muốn được chinh phục. Vì vậy, phụ nữ không cần phải quá thông minh, đôi lúc cũng cần phải giả ngốc, để giữ thử diện cho chồng. Như vậy, các đấng mày râu sẽ rất cảm kích. Họ sẽ cảm thấy mình thật đàn ông, thật nam tính, thật hiểu biết khi ở bên cạnh bạn.

Giả vờ yếu đuối

Bạn là phụ nữ, vậy hãy cứ làm bổn phận của một “phái yếu”, đừng tỏ ra độc lập quá, mạnh mẽ quá, việc gì cũng ôm đồm, tự mình gánh vác.

Thỉnh thoảng giả ốm yếu một chút để chàng thương, chẳng mất gì lại có thể "dạy" cho chàng cách chăm sóc bạn, khiến người đàn ông ấy thấy mình cần có trách nhiệm hơn để bảo vệ và chăm sóc bạn về sau.

Nếu bạn cứ tỏ ra mạnh mẽ quá, chàng sẽ cảm thấy mình thật thừa thãi, không giúp gì được bạn, chàng sẽ cảm thấy mình thật bất lực.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Giả vờ làm “gái hư”

Nếu như đa số các chị em đều cho rằng đàn ông không hư, họ sẽ không yêu thì đàn ông họ cũng có quan điểm như vậy. Phụ nữ hư một chút, họ sẽ cảm thấy rất đáng yêu. Một ví dụ đơn giản, trong quán rượu, một cô gái ngồi ngậm điếu thuốc, ánh mắt vô hồn, mọi người đều có cảm giác cô ấy rất cô đơn, rất khó để lại gần. Cô ấy giống như bông hoa quỳnh nở trong đêm, bởi vì không thể chạm vào, nên mới càng muốn thử, đàn ông càng muốn tiếp cận cô ấy.

Các chị em ở nhà làm nội trợ cũng nên học cách làm một cô gái hư. Có thể thi thoảng chọc tức anh ấy, cố ý làm khó anh ấy, vô cớ mà xấu tính với anh ấy…… như vậy sẽ làm cho các anh chồng không thể nắm bắt và cảm thấy rất khó để hiểu được tâm lí của vợ. Anh ấy sẽ càng muốn chinh phục hơn, lúc đấy anh ấy sẽ chủ động mà “tấn công” các chị em.

Thông minh đúng lúc

Đàn ông rất nể phục những người phụ nữ thông minh. Họ thường khéo léo và bí hiểm, luôn khiến người ta tò mò và muốn được chinh phục. Một chút nhấn nhá thông minh đúng lúc sẽ là gia vị đặc biệt khiến người phụ nữ hoàn hảo trong mắt đàn ông. Sẽ ra sao nếu sở hữu một con mèo, lúc thì hiền dịu, khi lại vờn ngang quyến rũ nhỉ?

Xuống nước, nhận lỗi

Đừng quá cố chấp, bảo thủ ý kiến của mình. Đôi khi phải biết xuống nước và nhận lỗi để chàng thấy mình còn có giá trị, có tiếng nói với vợ con. Anh ấy có thể yêu thương mà nhường nhịn bạn một vài năm chứ không thể chịu đựng cả đời. Không giống như phụ nữ, đàn ông khi được đối phương xuống nước nhận lỗi sẽ dễ dàng bỏ qua và vỗ về đón nhận bạn thôi.

Vận mệnh người tuổi Tý năm Bính Thân 2016
Vận mệnh người tuổi Tý năm Bính Thân 2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong năm Bính Thân 2016, những người tuổi Tý sinh năm 1960 tài vận kém hơn năm trước nhưng người tuổi Tý sinh năm 1972 lại gặp nhiều thuận lợi
Người tình trong mộng lật mặt sau khi cầm tờ đơn ly hôn của tôi
Người tình trong mộng lật mặt sau khi cầm tờ đơn ly hôn của tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong cơn vui mừng, tôi lập tức mang tờ đơn có chữ ký của vợ đến tìm gặp Linh. Trong khi tôi rộn ràng hạnh phúc và tưởng rằng Linh...
Yêu nhau 5 năm, chia tay sau 3 tháng kết hôn
Yêu nhau 5 năm, chia tay sau 3 tháng kết hôn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hóa ra, một cuộc hôn nhân bền vững không đơn thuần chỉ có mỗi tình yêu…
Chồng lăng mạ, giày vò vì cơn “say nắng” nhất thời của vợ
Chồng lăng mạ, giày vò vì cơn “say nắng” nhất thời của vợ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ vì cơn "say nắng" nhất thời mà tôi bị chồng lăng mạ, giày vò khổ sở. Tôi phải làm gì để lấy lại lòng tin của chồng đây?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link