Cuồng ghen, thiếu nữ rút dao đâm "tình địch" tử vong ngay tại phòng trọ của người yêu

( PHUNUTODAY ) - Nghi ngờ bạn trai có quan hệ "mờ ám" với người con gái khác, thiếu nữ đã lao đến phòng trọ đâm "tình địch" tử vong.

Ngày 30/7, lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố, tạm giam với Lê Thanh Thúy (SN 1996, trú xã Kim Phú, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) để làm rõ hành vi G.iết người.

Được biết, Lê Thanh Thúy yêu Hoàng Anh Tuấn từ năm 2015 đến nay. Đến ngày 16/7, Thúy thấy Phạm Ánh Thảo (SN 1995, trú tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) đăng ảnh tại phòng trọ của Tuấn ở thôn Chè Đen 1, xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) lên mạng xã hội nên đã ghen tuông.

Sau đó, Thúy đã bắt taxi đón 2 người bạn đến nhà trọ của Tuấn. Khi mở cửa phòng, Thúy bất ngờ phát hiện bên trong có Hưng, Khoa và Thảo. Nghi ngờ Thảo có quan hệ "mờ ám" với người yêu mình nên Thúy liền mắng chửi Thảo.

Cô gái sát hại

Cô gái sát hại "tình địch" tại khu trọ.

Bị mắng, Thảo đứng lên phân trần thì bất ngờ bị Thúy dùng một con dao đâm vào người. Phát hiện sự việc, Khoa đã lao vào can ngăn thì cũng bị Thúy đâm xước da ở ngực. Sau khi đâm Khoa, Thúy tiếp tục lao sang đâm 1 phát trúng vào vùng ngực Thảo khiến nạn nhân tử vong.

Ngay sau đó, Thúy rời khỏi hiện trường. Đến 23h cùng ngày, Thúy đã đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang đầu thú.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn