Bị đồn hẹn hò với bạn thân của Phan Thành, Midu phản ứng bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Bị đồn đang hẹn hò, có cử chỉ thân mật với bạn thân của Phan Thành, Midu đã phản ứng đầy bất ngờ thế này!

Hot girl Midu vừa gây chú ý với cuộc 'khẩu chiến' cùng Thuý Vi. Bên cạnh đó, cư dân mạng xôn xao chuyện Midu đang hẹn hò với bạn thân của thiếu gia Phan Thành.

Nói về chuyện này, Midu cho biết, cô cho biết đang rất bận rộn làm giảng viên tại Đại học Công nghệ TP HCM và tất bật ngoài công trường trong một dự án vui chơi nên cô xin phép im lặng về những ồn ào.

Bên cạnh đó, người đẹp Sài thành cũng chọn cách im lặng trước ngôn tình Phan Thành gửi bạn gái mới hay việc Thuý Vi tố ngược cô không phải hiền lành. Cũng theo Midu, hiện cô là một giảng viên nên rất ngại chia sẻ công khai chuyện tình cảm cá nhân.

midu

 Midu bị đồn đang hẹn hò với bạn thân của Phan Thành

Trên trang cá nhân, Midu cũng viết: "Mối quan tâm hiện tại của tôi chính là xây dựng công việc và sống thật tốt, những chuyện còn lại, trời xanh tự có cách an bài".

Được biết, thời gian gần đây, nhiều khoảnh khắc ghi lại cảnh Midu xuất hiện thân mật cùng một chàng trai lạ được lan truyền rộng rãi. Cặp đôi tình tứ nắm tay cùng nhau đi ăn rồi đến một trung tâm thương mại xem phim.

midu cap ke voi ban than phan thanh

 Dạo gần đây, Midu và chàng trai này thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau

Nhìn vào bức hình, nhiều cư dân mạng tinh ý nhận ra danh tính của chàng trai đang vướng nghi vấn hẹn hò Midu. Theo đó, người này là bạn thân chơi cùng nhóm với đại gia Phan Thành. Trước đây, anh từng xuất hiện trong các hình ảnh chụp chung thời Midu và Phan Thành còn mặn nồng. Thậm chí, trong lễ ăn hỏi của Midu trước đây anh chàng cũng có mặt trong đội ngũ bê tráp cho nhà trai.

Theo tìm hiểu, chàng trai này là con một đại gia thủy sản ở miền Tây, vừa hoàn thành chuyến du học ở Anh.

midu cap ke voi ban than phan thanh (1)

 Tình mới của Midu từng là bạn thân của Phan Thành

Dù không gặp may mắn trong chuyện tình cảm năm 2016, nhưng bù lại con đường sự nghiệp của Midu khá thuận lợi, cô gặt hái được nhiều thành công khi quay lại với công việc diễn viên và kinh doanh thời trang.

Midu và Phan Thành từng tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, Phan Thành bị phát hiện lăng nhăng với hotgirl Thúy Vi. Ngay sau đó, Midu đã hủy hôn với Phan Thành. Hiện tại, Midu được đồn đoán đang hẹn hò với bạn thân của Phan Thành. Còn Phan Thành có tình mới là hot girl Trương Minh Xuân Thảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link