Bi hài đại gia chi 24 tỷ đồng tìm vợ nhưng… vẫn ế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù chi ra tới 24 tỷ đồng để tuyển vợ thông qua các cuộc mai mối nhưng doanh nhân giàu có vẫn ế vợ.

Đó là doanh nhân họ Trương ở Trung Quốc. Người này đã bỏ ra tổng cộng 7 triệu NDT (khoảng 24 tỷ đồng) cho các dịch vụ tìm vợ.

Cụ thể ông này đã thuê một công ty dịch vụ mai mối tại thành phố Thượng Hải để tuyển chọn vợ cho mình trên toàn Trung Quốc.

Theo đó tiêu chí để trở thành phu nhân của của người đàn ông giàu có vào khoảng 40 tuổi này là những cô gái “trong trắng, dễ thương”, tuổi đời từ 20 đến 28 tuổi và sở hữu chiều cao từ 1m65 đến 1m75.

Phần thi trình diễn áo tắm trong một cuộc thi tuyển vợ cho các đại gia giàu có ở Trung Quốc.

Được biết trong điều khoản hợp đồng giữa ông Trương và công ty mai mối, thông báo tuyển vợ của ông được đăng trên báo giấy, báo điện tử và truyền hình. Các chuyên gia tư vấn hôn nhân sẽ phỏng vấn ứng viên tại 3 thành phố ở Trung Quốc.

Ông Trương bắt đầu ký một hợp đồng gói “cao cấp” với công ty mai mối vào năm 2009 với giá 300.000 NDT/năm.

Một năm sau ông chuyển sang gói “ngoại hạng” vào năm 2010 với giá 1 triệu NDT/năm. Tính ra sau 5 năm với số tiền bỏ ra lên tới 7 triệu NDT, nhưng ông vẫn chưa tìm được cô gái nào ưng ý.

Đại diện công ty mai mối cho biết họ sẽ hoàn lại một phần phí cho ông Trương nếu họ không tìm được cô gái nào phù hợp sau 2 năm. Tuy nhiên ông này  đã yêu cầu công ty này phải hoàn trả toàn bộ số tiền ông phải bỏ ra đồng thời kiện công ty ra tòa vào năm 2014.

Theo giải trình công ty mai mối đã chi tiêu hết 5 triệu NDT vào việc tìm kiếm bạn đời tiềm năng dành cho ông Trương, nhưng bị toà án bác bỏ. Tòa án cho rằng công ty mai mối đã không làm đúng thỏa thuận hợp đồng sau khi chỉ cung cấp 8 ứng viên cho ông.

Tòa án phán quyết ông Trương sẽ nhận được hoàn lại 1,3 triệu NDT, nhưng sau đó ông đã kháng cáo. Một phiên tòa vào tuần trước đã xem xét lại và quyết định ông sẽ nhận được 4 triệu NDT tiền bồi thường từ công ty mai mối.

Những đàn ông giàu có tại Trung Quốc tìm vợ thông qua công ty mai mối ngày càng nhiều. Trong một sự kiện năm 2012, khoảng 2.800 phụ nữ độc thân từ 10 thành phố ở Trung Quốc đã đăng ký tham gia một cuộc tuyển chọn vợ dành cho đàn ông độc thân sở hữu khối tài sản khủng.

Việt Nam cách ly 4 người Hàn Quốc vì nghi nhiễm Mers
Việt Nam cách ly 4 người Hàn Quốc vì nghi nhiễm Mers
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi ngờ nhiễm Mers-CoV, cả gia đình 4 người Hàn Quốc nhập cảnh vào Việt Nam đã được tiến hành cách ly và lấy mẫu xét nghiệm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT