Bí kíp phối đồ với áo crop top quyến rũ mà không bị hở hang

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè oi bức và nóng nực đã đến, áo crop top là một lựa chọn tuyệt vời cho các nàng. Hãy cùng tìm hiểu xem bí kíp phối đồ với áo crop top như thế nào để không bị hở hang nhé!

Về kiểu dáng

Có rất nhiều kiểu dáng của áo croptop bạn có thể lựa chọn. Từ những kiểu áo ôm sát giúp bạn tôn lên vóc dáng cân đối, đến những chiếc crop top dáng suông giúp bạn thoải mái mix đồ mà không gò bó. Mỗi kiểu một vẻ đẹp song tất cả đều mang lại phong cách trẻ trung, cá tính cho các bạn gái.

3a405b

Dáng áo crop top suông, ngắn đến ngang eo với thiết kế cánh tiên xòe vừa mềm mại vừa nữ tính.

Về độ dài

Trước khi bàn đến việc phối đồ với áo crop top như thế nào cho đẹp, bạn cần lưu ý đến độ dài áo. Những chiếc áo croptop quá ngắn đến gần sát chân ngực không những không đẹp mà còn gây phản cảm với những người xung quanh. Hơn nữa chúng không phù hợp với văn hóa Á Đông của Việt Nam, nên tốt nhất các nàng nên loại bỏ ngay những chiếc áo có chiều dài “ngắn cũn” này.

cach_phoi_voi_ao_crop_top_that_dep_ma_khong_ho_hang_1

Tốt nhất không nên mặc áo croptop quá ngắn đến gần ngực, nó sẽ khiến bạn trông phản cảm.

cach_phoi_voi_ao_crop_top_that_dep_ma_khong_ho_hang_2

Thực tế có rất nhiều cách phối đồ với áo crop top giúp bạn nổi bật. Thế nhưng nếu muốn mình vừa có vẻ ngoài ấn tượng vừa an toàn mà không hở hang thì tốt nhất bạn nên tìm đến những chiếc quần/chân váy cạp cao. Đây cũng là cách diện croptop giúp bạn tự tin xuống phố.

cach_phoi_voi_ao_crop_top_that_dep_ma_khong_ho_hang_5

Chọn quần cạp cao có màu cùng với màu áo crop top hoặc họa tiết trên áo giúp các nàng thêm cao ráo hơn.

1

Mặc kèm áo blazer

Một giải pháp phối đồ với áo crop top giúp bạn an toàn trong mọi trường hợp đó là chiếc áo blazer. Nếu như bản thân chiếc crop top đã gợi cảm, sexy thì khi thêm một chiếc blazer khoác ngoài, set đồ của bạn lại trở nên trang nhã và lịch sự hơn. Khi mix đồ với áo crop top kiểu này, bạn có thể ứng dụng đi làm đi chơi đều được mà không hề gây phản cảm.

cach_phoi_voi_ao_crop_top_that_dep_ma_khong_ho_hang_15

Quần yếm được mix cùng sơ mi crop top vừa dễ thương vừa năng động, phù hợp với những cô nàng học sinh tuổi teen

Theo:  khoevadep.com.vn copy link