Hoa hậu H'Hen Niê phối đồ sang chảnh với áo trễ vai và quần jeans, xuất hiện ở sân bay

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu H'Hen Niê vô cùng háo hức với chuyến xuất ngoại đến Zealand, cô mang theo tới 7 chiếc vali đựng trang phục. Tại sân bay, cô xuất hiện với phong cách năng động!

Chiều 7/5, H’Hen Niê có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM chuẩn bị cho chuyến công tác dài ngày tại New Zealand. Cô vô cùng háo hức vì đây là lần xuất ngoại đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau đăng quang.

Empty
Empty

Hoa hậu H’Hen Niê diện trang phục theo phong cách street style năng động với áo hai dây trễ vai bèo màu trắng, kết hợp quần jeans ống loe khéo léo khoe đôi chân dài “ngút ngàn”, tràn đầy năng lượng để sẵn sàng khám phá đất nước New Zealand xinh đẹp.

Empty

Trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, H'Hen Niê cho biết trước đây cô từng một lần đi Campuchia, nhưng không phải bằng máy bay mà bằng ôtô. Khi Hen tiết lộ điều này nhiều khán giả thấy thích thú vì hoa hậu không tỏ ra ngại ngùng mà rất chân thật.

Empty

Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng Hen vẫn bày tỏ mong muốn được đi nước ngoài để xem như thế nào. Không ít người động viên rằng người đẹp Ê đê sẽ sớm có cơ hội thực hiện ước mơ trên cương vị một hoa hậu.

Empty

Cô chia sẻ chuyến đi còn là dịp để người đẹp tiếp xúc, giao lưu văn hóa với bạn bè quốc tế, thông qua việc tìm hiểu những phong tục tập quán bản địa, kết hợp rèn luyện tiếng Anh và những kỹ năng cần thiết cho cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới sắp tới.

Hoa hậu khoe nhan sắc với bộ trang phục năng động: áo hai dây trễ vai bèo màu trắng, kết hợp quần jean ống loe khéo léo khoe đôi chân dài.

Bật mí về 7 chiếc vali mang theo trong chuyến đi này, H’Hen Niê chia sẻ vì thời tiết ở New Zealand khá lạnh nên cô phải mang theo nhiều đồ ấm và dày.

Empty

Tuy nhiên, chân dài hóm hỉnh cho rằng sau này khi đi thi quốc tế, cô cũng phải mang theo nhiều hành lý như thế này nên xem như đây là cơ hội để “tập dợt” các kỹ năng quản lý trang phục, cũng như tự make up, phối đồ.

Empty

Trước khi đến với New Zealand, H’Hen Niê sẽ quá cảnh tại Singapore. Tại đây, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ khám phá các danh lam thắng cảnh nổi tiếng kết hợp trải nghiệm văn hóa du mang đậm bản sắc địa phương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link