Váy dáng dài xinh xắn - hot trend hè 2018 giúp các nàng tự tin che khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu váy dáng dài sẽ làm cho thân hình bạn thêm thướt tha, dịu dàng. Kiểu váy này còn có thể che lấp những khuyết điểm trên cơ thể. Hãy cùng điểm qua một số kiểu váy dài nhé!

Mặc váy đẹp mùa hè là lựa chọn đúng đắn nhất của chị em phụ nữ. Tuy nhiên chọn váy mùa hè sao cho vừa đẹp, vừa mát là điều mà không phải cô nàng nào cũng biết. Bên cạnh việc chọn lựa váy hè với những chất liệu siêu mát như chiffon, voan, lụa hay cotton thì thiết kế thông minh cũng là điều để các chị em cân nhắc nếu muốn có cảm giác mát mẻ và tươi mới.

Với những mẫu váy đẹp mùa hè dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không ngại chi ra một khoản tiền để sắm ngay những chiếc váy hè cho mình.

Váy đuôi cá

51

Không chỉ riêng các bà bầu thích váy đuôi cá, ngay cả những cô nàng độc thân, phụ nữ công sở đều mong muốn được sở hữu chiếc váy hè xinh xắn này. Đây là kiểu váy đẹp mùa hè đã có từ lâu song vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Chiếc váy hè với phần đuôi váy xòe ra như đuôi cá giúp chị em thoải mái, tự tin.

57

Váy hè đuôi cá có 2 kiểu: dáng suông và dáng ôm. Với những chiếc váy đuôi cá dáng suông thích hợp cho chị em có phần bụng béo, hông to hoặc vòng mông nhỏ. Ngược lại, những cô nàng có vóc dáng cân đối thì nên mặc váy đuôi cá dáng ôm để tăng thêm sự trẻ trung cho mình.

53

Trong khi những kiểu váy mùa hè đuôi cá dáng suông thích hợp với những chị em béo bụng, mông to

Váy cổ yếm

55

Được lấy cảm hứng từ chiếc áo yếm của phụ nữ Việt Nam xưa, kiểu váy hè cổ yếm đang chiếm được cảm tình của nhiều chị em. Kiểu váy đẹp mùa hè này là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, chị em có thể tự tin khoe bờ vai trần mát mẻ, tạo độ thông thoáng cho phần cổ nhưng vẫn kín đáo che phần vòng 1. Mẫu váy hè này thích hợp với những cô gái có vòng 1 khiêm tốn trông bạn sẽ trở nên kiêu kỳ và đầy quyến rũ hơn.

56

Diện váy mùa hè cổ yếm giúp bạn tự tin khoe bờ vai trần mát mẻ, tạo độ thông thoáng cho phần cổ nhưng vẫn kín đáo che phần vòng 1

Váy hai dây

54

Nhờ kiểu dáng hai dây mát mẻ, độ dài phù hợp, đầm hai dây dáng ngắn mang lại cảm giác thoáng mát, thoải mái nhưng cũng rất năng động, trẻ trung. Đây là mẫu đầm được nhiều cô nàng yêu thích và chọn lựa để diện hè.

59

Dáng xòe với chất vải voan chiffon mềm tạo cảm giác bồng bềnh. Mẫu đầm hoa mang phong cách vintage vừa ngọt ngào vừa thoáng mát, ngợi cảm khoe vai thon với thiết kế hai dây quyến rũ.

60

Đầm suông tự tin thả dáng cực thoái mái và thoải mái hơn với các mẫu voan. Họa tiết in thiên nhiên giúp bạn dễ thương, cuốn hút hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link