Muôn kiểu bikini gợi cảm cho nàng thêm quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Bikini là trang phục không thể thiếu trong mùa hè này. Nhưng bạn đã biết cách lựa chọn bikini để tôn lên vẻ đẹp cơ thể mình chưa? Nếu chưa hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Năm nay, các nhà thiết kế cho ra mắt các bộ bikini nhiều kiểu dáng rất đẹp mắt, từ bikini 2 mảnh, 1 mảnh, quần tắm cạp cao cho đến các kiểu dáng cut-out rất khỏe khoắn và quyến rũ.

Những kiểu dáng áo tắm khác nhau sẽ cho bạn tha hồ lựa chọn dù bạn là người có vóc dáng mảnh mai, đậm người, gò bồng đảo lớn, chân thon hay đôi chân hơi mũm mĩm, vòng bụng hơi to hay vòng eo nhỏ xíu, bạn đều có thể lựa chọn một bộ bikini phù hợp với mình.

1. Bikini một mảnh

70

Kiểu bikini một mảnh màu xanh sẽ giúp tôn lên đường cong quyến rũ của bạn, giúp bạn hòa vào màu xanh thiên nhiên và tươi mới tràn trề sức sống.

73

Vào những ngày gió mát, nước biển hơi lạnh, hoặc khi bạn có ý định lặn biển, bạn hoàn toàn có thể diện một chiếc bikini một mảnh dài tay họa tiết hoa bó sát như thế này. Nếu đi dạo trên phố, bạn chỉ cần thêm một chiếc váy maxi rời nữa là trông bạn thật sành điệu.

74

Kiểu bikini một mảnh màu đen khá kín đáo và trang nhã này phù hợp với các bạn gái có vóc dáng tương đối đầy đặn, nó sẽ giúp che đi khiếm khuyết ở bụng và tôn lên đường cong cơ thể bạn.

74

Bikini một mảnh màu đỏ với dây đeo tua rua đằng sau lưng thế này trông sẽ rất tinh nghịch và phù hợp với các teen, phải không nào? Đó cũng là lựa chọn của cô nàng Emma Roberts.

2. Bikini hai mảnh

79

Bikini chính là “bà hoàng” của thời trang áo tắm và sẽ không bao giờ lỗi mốt. Màu sắc và họa tiết là điểm khác biệt duy nhất của xu hướng áo tắm này. Bikini hai mảnh cực kì phù hợp cho những cô nàng yêu thích vẻ đẹp sexy, quyến rũ, muốn khoe trọn thân hình cân đối cùng đường cong gợi cảm, làm say đắm bao nhiêu ánh mắt nhìn.

 3. Bikini cạp cao

78

Giải pháp hoàn hảo để giấu nhẹm vòng eo không săn chắc, tôn vinh triệt để đôi chân dài miên man cùng vòng ngực đầy là chiếc quần cạp cao kết hợp cùng áo tắm.

80

Tùy theo phom dáng cơ thể mà phái đẹp có thể chọn mẫu quần cạp cao phù hợp với mình. Nếu cô nàng ngực nhỏ nên chọn mẫu áo có họa tiết bắt mắt, thì nàng ngực “khủng” nên chọn mẫu áo đơn giản để giảm thiểu sự chú ý vào vòng một. Kiểu dáng cạp cao thế này sẽ là cứu cánh cho những cô nàng có vòng eo không thon gọn với gam màu trầm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link