Cách phối đồ sành điệu, đẹp miễn chê xuống phố ngày đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày đầu năm, một đôi bốt sành điệu sẽ là phụ kiện không thể thiếu dành cho bạn khi xuống phố.

Trong mùa lạnh, ngoài những mẫu giày đẹp thì bốt cũng là phụ kiện không thể thiếu. Những đôi bốt đẹp không chỉ giúp bạn giữ ấm mà chúng còn rất thời trang và sành điệu giúp nâng tầm phong cách cho bạn.
Phong cách và cổ điển
Nếu bạn là cô nàng nữ tính yêu thích phong cách thời trang cổ điển thì hãy chọn những kiểu dáng cơ bản và sang trọng nhé. Chất liệu da cùng phần đế vuông, đế bằng sẽ giúp bạn dễ dàng khi di chuyển.

phoi-do-dep-voi-bot-1-phu
phoi-do-dep-voi-bot-2-phu

 Giày nhung
Một trong những cách làm set đồ của bạn trông thú vị và độc đáo hơn là mix cùng đôi bốt nhung cá tính và nổi bật. Vào mùa lạnh chất liệu nhung cũng khá được ưa chuộng, tuy không phổ biến nhưng đây cũng là item bạn nên sắm trong tủ đồ. Hãy chú ý chọn bốt nhung vào những ngày thời tiết khô ráo nhé.

phoi-do-dep-voi-bot-3-phu
phoi-do-dep-voi-bot-4-phu

 Lấy bốt làm điểm nhấn
Những đôi bốt phong cách hoàn toàn có thể giúp bạn nổi bật hơn. Khi xuống phố hãy chọn set đồ giản dị và năng động để khoe đôi bốt sành điệu của mình. Bạn có thể lựa chọn quần jean xé gấu, quần short hoặc chân váy...

phoi-do-dep-voi-bot-5-phu
phoi-do-dep-voi-bot-6-phu

 Màu sắc nóng
Thêm chút sexy trong mùa lạnh với màu đỏ nóng bỏng. Không cần thiết phải "hở hang" bạn có thể hoàn toàn cuốn hút và sành điệu, nữ tính hơn với những đôi bốt cao như thế này.

phoi-do-dep-voi-bot-7-phu
phoi-do-dep-voi-bot-8-phu

 Lựa chọn thiết kế ấn tựng
Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc chất liệu bạn có thể lựa chọn với một đôi bốt. Một đôi màu trắng với điểm nhấn kim loại, hay bốt da lộn tua rua, bốt da rắn... Hãy lựa chọn cho mình một đôi bốt đẹp, phù hợp với cá tính và trang phục nhé.

phoi-do-dep-voi-bot-9phun
phoi-do-dep-voi-bot-10-ph

 Bốt cao đùi
Những mẫu bốt màu đen cơ bản với chiều cao tới đùi cũng là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn f5 phong cách. Bạn có thể mix chúng với skinny jeans hoặc legging, với váy và chân váy hoặc quần short.

phoi-do-dep-voi-bot-11-ph
phoi-do-dep-voi-bot-12-ph 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link