Hành trình “mò kim đáy bể” tìm kiếm phương pháp để thoát khỏi vảy nến

( PHUNUTODAY ) - Gần như sắp bỏ cuộc vì hành trình gian nan, vô vọng tìm kiếm phương pháp trị vảy nến, thế nhưng anh Việt Hoàng (Bắc Giang) lại bỗng tìm được cách hay, giúp bố mình và rất nhiều người khác thoát khỏi ám ảnh đáng sợ này.

“Mò kim đáy bể” để thoát khỏi vảy nến - Hành trình gần như bế tắc và tuyệt vọng

Bất cứ ai mang theo bên người ám ảnh vảy nến cũng đều trải qua giai đoạn nỗ lực tìm cách thoát khỏi căn bệnh này. Cha con anh Việt Hoàng (Bắc Giang) cũng không ngoại lệ.

Từ lúc bắt đầu mơ hồ phát hiện bệnh, cha con Việt Hoàng tưởng vảy nến là một loại nấm da đầu, chữa đủ cách mà không thuyên giảm. Thậm chí khi bệnh còn ngày một lan rộng và nặng thêm, cha con anh mới thực sự đi thăm khám và cầu cứu các bác sĩ.

Cha Việt Hoàng được chẩn đoán mắc bệnh vảy nến, dù đã kiên trì điều trị với đủ loại thuốc tây, hay sử dụng bài thuốc Đông Y có tiếng... nhưng cha con anh không thu được kết quả khả quan.

Gần như bế tắc, không biết phải dùng phương pháp nào để điều trị dứt điểm vảy nến, bố Việt Hoàng bỏ cuộc và chấp nhận sống chung cùng bệnh. Cho đến khi Việt Hoàng may mắn tìm được Sorion và quyết tâm cùng bố thử thêm lần nữa.

Sorion.1

Hiểu về bệnh và thoát khỏi vảy nến bằng phương pháp đến từ Ấn Độ

Vảy nến là bệnh tự miễn có tính chất mạn tính, khiến da người mắc đỏ rát, ngứa ngáy và bong vảy. Bệnh không chỉ xảy ra 1 lần mà còn tái phát nhiều lần, gây phiền toái và đảo lộn cuộc sống của người mắc phải. Bệnh có thể gặp ở bất kỳ ai và xuất hiện ở mọi vị trí trên cơ thể người bệnh.

Chính vì bệnh có tính chất mạn tính nên hiện nay khoa học chưa có 1 phương pháp chính thức nào để kiểm soát bệnh vảy nến một cách hoàn toàn. Và người dùng cũng vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất với căn bệnh quái ác này.

Với công thức bào chế từ thiên nhiên như dầu dừa, tinh nghệ, lá Neem, Sweet Indrajao, gốc nhuộm, bơ hạt mỡ… Sorion hỗ trợ làm dịu nhanh tình trạng ngứa rát và châm chích; làm sạch và loại bỏ các tế bào da chết, tế bào da bị tổn thương; ngăn cản viêm nhiễm và lây lan;  dưỡng ẩm cho da.

Bệnh nhân vảy nến Việt Nam có thể đã quen với việc sử dụng dầu dừa, tinh nghệ để hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến. Tuy nhiên, các liệu pháp thiên nhiên, an toàn này lại cho hiệu quả quá lâu và không triệt để. Công thức độc đáo trong Sorion khi kết hợp dầu dừa, tinh nghệ với Lá Neem, Sweet Indrajao, gốc nhuộm cho hiệu quả vượt trội.

Tìm hiểu về Sorion qua các website quốc tế và Cộng đồng vảy nến Việt Nam, Việt Hoàng yên tâm hơn khi để bố sử dụng.

Diễn đàn vảy nến thế giới - nơi Hoàng tìm ra rất nhiều bài viết về hiệu quả tích cực của kem Vảy nến Sorion Ấn Độ

Diễn đàn vảy nến thế giới - nơi Hoàng tìm ra rất nhiều bài viết về hiệu quả tích cực của kem Vảy nến Sorion Ấn Độ

Sử dụng với tâm lý thử, nhưng hiệu quả thật từ Sorion đã giúp cha con Việt Hoàng và rất nhiều người khác thoát khỏi hành trình “mò kim đáy bể” tìm kiếm phương pháp để thoát khỏi vẩy nến suốt bao năm qua.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn