"Bí mật" trong bộ quà khủng Hoàng Kiều tặng Ngọc Trinh trước đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi là bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều Ngọc Trinh luôn nhận được quà khủng khiến không ít người phải ghen tỵ.

Ngọc Trinh đã đeo dây chuyền kim cương do bạn trai tặng làm ai cũng phải ngạc nhiên vì độ lãng mạn của tỷ phú Hoàng Kiều. Dù đã 73 tuổi nhưng ông Hoàng Kiều vẫn là người đàn ông biết yêu thương và quan tâm bạn gái hết mực. Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy thông điệp bí mật mà tỷ phú người Việt giàu nhất gửi đến bạn gái nhỏ hơn 45 tuổi qua dây chuyền và nhẫn kim cương đắt giá.

ngoc-trinh-phunutoday.vn

 

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

 

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Ngọc Trinh tỏa sáng với trang sức kim cương tỷ phú Hoàng Kiều tặng.

Bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều tặng kim cương cho Ngọc Trinh được thiết kế theo chữ "AYE (tạm dịch: Anh Yêu Em)". Chia sẻ về bộ trang sức kim cương gồm hoa tai, vòng cổ, nhẫn và vòng tay, Ngọc Trinh cho biết, đây là một trong những món quà Hoàng Kiều tặng cô dịp Giáng sinh vừa qua. Bộ này được bạn trai cô - tỷ phú Hoàng Kiều - đặt thiết kế độc quyền tại Mỹ.

Trước đó, tý phú Hoàng Kiều tiết lộ lần đầu gặp đã rất thích Ngọc Trinh: "Tôi và Ngọc Trinh gặp nhau lần đầu ở Las Vegas (Mỹ) vào ngày lễ Tạ Ơn 24/11. Từ phút ban đầu lưu luyến ấy, tôi đã cảm nhận ở nàng nhiều điều khác biệt so với các cô gái tôi từng biết và từng đến với đời tôi. Ở Ngọc Trinh có nhiều thứ rất đáng yêu. Gương mặt nàng tròn dễ mến, đôi mắt tròn xoe, bờ môi xinh, đôi chân thẳng tắp quyến rũ, làn da trắng mịn màng. Gặp nàng rồi, khi về, tôi cứ nghĩ mãi đến hai câu Kiều: "Người ơi gặp gỡ làm chi/ Trăm năm biết có duyên gì hay không?".

Với tôi, Ngọc Trinh như đóa hoa sen trắng. Nàng ngây thơ, thật thà. Nàng chăm sóc tôi ân cần, trìu mến. Khi sánh bước bên tôi, nàng âu yếm tôi không chút ngại ngùng dẫu tôi già còn nàng trẻ. Thật sự, Ngọc Trinh đã làm tôi rung động mãnh liệt ngay từ buổi ban đầu", ông chia sẻ thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn