Cao Thái Sơn quay lại với bạn gái tin đồn gợi cảm?

( PHUNUTODAY ) - Trong buổi “người tình tin đồn” lên chức bà chủ, nam ca sĩ không ngần ngại dành tặng doanh nhân 9X một nụ hôn trước khi chứng kiến của nhiều quan khách.

Chiều 3/1 tại Hoàn Kiếm, Hà Nội, dàn sao Việt: ca sĩ Cao Thái Sơn, cựu người mẫu Thúy Hằng, Á hậu trang sức Hương Giang, MC Trịnh Vân Anh, Nghệ sĩ Ưu Tú Đàm Hàn Giang, Ca sĩ Anh Quân Idol, Ca sĩ Việt Tú, Hotboy Đăng Dũng 5s online, Hotboy nhí Bảo Huy, Nhà tạo mẫu tóc Minh Phương, Chuyên gia Tony Nguyễn, Doanh nhân Tường An… đã có dịp hội ngộ trong lễ khai trương thương hiệu trang sức Daly Jewellers của ‘bạn gái tin đồn’ của Cao Thái Sơn.

cao-thai-son-ban-gai-phunutoday (2)

 Cao Thái Sơn hội ngộ cùng bạn gái tin đồn

Không những thế, trước sự chứng kiến của nhiều quan khách, Cao Thái Sơn còn dành cho Dạ Ly một nụ hôn bất ngờ. Đây không phải là lần đầu tiên ca sĩ Cao Thái Sơn, Dạ Ly khiến người hâm mộ xôn xao bởi tin đồn tình cảm. Cách đây 2 năm, cặp đôi từng khiến báo chí ‘tốn giấy mực’ bởi những lần gặp gỡ tình cảm. Tuy nhiên, ca sĩ Cao Thái Sơn, Dạ Ly cho biết hiện tại là những người bạn thân thiết.

cao-thai-son-ban-gai-phunutoday (3)

 Nam ca sĩ bất ngờ dành cho bạn gái nụ hôn

Trong lần hội ngộ hiếm hoi này, Dạ Ly luôn dành cho nhau những lời có cánh khi nói về mối quan hệ với ca sĩ Cao Thái Sơn. Doanh nhân 9x xinh đẹp, tài năng Dạ Ly luôn tâm niệm “Tận hưởng việc diện đồ trang sức là nghệ thuật đích thực” và làm sao để phục vụ quý vị được hoàn hảo nhất là đam mê của Dạ Ly.

Một số hình ảnh ấn tượng khác trong sự kiện:

cao-thai-son-ban-gai-phun

Cao Thái Sơn diện vest trắng trong sự kiện

cao-thai-son-ban-gai-phun

Dạ Ly khoe sắc cùng người mẫu Thúy Hằng

cao-thai-son-ban-gai-phun

Dũng Bino xuất hiện lịch lãm trong sự kiện

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn