Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đã trở về Việt Nam, thực hiện lời hứa với Ngọc Trinh?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người dành cho tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi những lời ngợi khen "có cánh" về tấm lòng vàng của người con xa xứ nay giúp sức đồng bào.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải nhừng hình ảnh quê hương Việt Nam, cụ thể miền Trung phải "đối mặt" với cơn lũ. Theo đó, vị tỷ phú 72 tuổi này bày tỏ, "An ủi vỗ về cho nỗi đau từ thiện tại Việt Nam.

ngoc-trinh-phunutoday2

Tỷ phú Hoàng Kiều 72 tuổi đã trở về Việt Nam, thực hiện lời hứa với Ngọc Trinh?

Mỗi một đồng kiếm được là do mồ hôi và nước mắt, phải đưa đến được tay người nhận. 100 căn nhà trong số 5000 căn nhà đã đuợc xây từ Ải Nam Quan cho đến Mũi Cà Mau. Hoàng Kiều".

Đoạn trạng thái đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã đồn đoán rằng, có lẽ nào tỷ phú Hoàng Kiều đã về Việt Nam để tiến hành công tác thiện nguyện của mình cùng với Ngọc Trinh. Tuy nhiên, ông vẫn chưa lên tiếng phản hồi thông tin này.

ngoc-trinh-phunutoday1

Nhiều người ngợi khen "tấm lòng vàng" của tỷ phú Hoàng Kiều

Thế nhưng rất nhiều người đã tỏ lòng mong ngóng tỷ phú Hoàng Kiều trở về, và dành cho ông những lời ngợi khen về "tấm lòng vàng" của người con xa xứ từ lâu, nay trở về giúp sức.

Chuyện Ngọc Trinh yêu người đàn ông lớn hơn mình đến 45 tuổi đã khiến công chúng dậy sóng và tranh cãi với nhiều luồng ý kiến. Thế nhưng, dù bị "ném đá" thì hai người cũng vẫn đang hạnh phúc.

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng. Sau tất cả, Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn