Bí mật về cuộc hôn nhân 'khủng hoảng' đứt đoạn của 'gái nhảy' Minh Thư với chồng kém 9 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Rực rỡ, xinh đẹp và nổi tiếng nhưng cho đến giờ mỗi khi nhắc đến chuyện tình cảm Gái nhảy Minh Thư vẫn thở dài nói mình “kém may mắn”...

Minh Thư sinh năm 1976, từ nhỏ đã sớm biểu lộ thiên hướng nghệ thuật. Năm 10 tuổi, cô từng đoạt giải nhì tiết mục múa Em bé gái Giải phóng quân tại Hội diễn văn nghệ thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh.

Xuất thân từ một gia đình tương đối đầy đủ, bố của Minh Thư có cơ sở mỹ nghệ nên hầu như cô không mấy khi bận tâm đến kinh tế. Người đẹp đến trường quay hay đến sân khấu đều có xe hơi riêng và có mẹ tháp tùng lo cơm ăn nước uống. Nhìn chung, Minh Thư là một tiểu thư đài các mà các nam nghệ sĩ tiền bạc khiêm tốn không dễ gì dám tán tỉnh.

minh-thu-phunutoday1

Bí mật về cuộc hôn nhân 'khủng hoảng' đứt đoạn của 'gái nhảy' Minh Thư với chồng kém 9 tuổi

Lấn sân sang điện ảnh khá lâu nhưng cho đến năm 2003, Minh Thư thực sự gây ấn tượng với vai Hạnh, một cô gái sành sỏi nhưng cũng thật đáng thương, trong bộ phim nhựa "Gái nhảy" (đạo diễn Lê Hoàng), đóng cùng với Mỹ Duyên và Anh Vũ tạo thành bộ ba ấn tượng cho bộ phim. Diễn xuất của Minh Thư trong phim bị đánh giá tuy đôi chỗ còn hơi cứng nhưng cũng đã chứng tỏ được sự tiến bộ so với trước.

"Gái nhảy" khi ra mắt tạo nên một hiện tượng khá lớn từ thành thị cho tới nông thôn, trên mọi diễn đàn cũng bàn tán xôm tụ về bộ phim này. Mặc dù mọi ý kiến bình luận đều chia ra thành nhiều luồng khác nhau nhưng không thể phủ nhận rằng sau vai diễn này tên tuổi của Minh Thư bước sang một trang mới và trở thành ngôi sao hạng A tại thời điểm này.

Thế nhưng, có vẻ như số phận của Hạnh trong "Gái nhảy" đã vận vào chính cuộc đời thực của Minh Thư. Cuộc sống riêng của cô gặp không ít trắc trở, đau buồn. Trước khi kết hôn, Minh Thư đã trải qua 2 cuộc tình đầy cay đắng. Chị những tưởng tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình nhưng chỉ vì một lý do mà cả hai chia tay nhau.

Chia tay xong, Minh Thư rơi vào khủng hoảng và cô thấy cuộc sống sao vô vị quá. Rồi cũng nguôi ngoai, cô gặp người đàn ông khác. Thế nhưng, cuộc tình thứ 2 cũng chỉ đem lại đau khổ đến mức cô phải thốt lên rằng, “Nếu tình yêu trước để lại nhiều kỷ niệm ngọt ngào thì tình yêu sau khiến tôi cay đắng, tôi chán ghét tất cả đàn ông, không tin vào tình yêu nữa”.

Từng tuyên bố chán tất cả đàn ông nhưng vào năm 2009, Minh Thư bất ngờ kết hôn với một người đàn ông kém chị 9 tuổi. Nhưng, cuộc hôn nhân mà sau này chị gọi bằng 2 từ “bồng bột” cũng không kéo dài lâu.

minh-thu-phunutoday3

Rực rỡ, xinh đẹp và nổi tiếng nhưng cho đến giờ mỗi khi nhắc đến chuyện tình cảm Gái nhảy Minh Thư vẫn thở dài nói mình “kém may mắn”. Người đẹp cho biết cô đã ly hôn từ năm 2011, đang là một người độc thân và phải xây dựng lại cuộc sống tinh thần cho sau này.

"Trước khi đi đến quyết định ngày hôm nay tôi cũng đã suy nghĩ rất nhiều vì tôi lo cho tương lai con tôi sau này, thế nhưng cuối cùng không duy trì được nữa … và không có gì tốt đẹp hơn nên giải thoát cho cả hai là điều tốt nhất" - Minh Thư cho biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn