Bất ngờ trước hành động 'cực nhắng' của ca sỹ Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - Sự thật này của Mỹ Tâm thực sự khiến nhiều người hoang mang nhưng cũng không khỏi bất ngờ.

Sau nhiều năm cống hiến hết mình cho nghệ thuật, ở tuổi 35, ca sỹ Mỹ Tâm đã có được khối tài sản đáng mơ ước. Hơn thế nữa, cô cũng đã có một hành trình cuộc đời nhiều ý nghĩa. Không phô trương hàng hiệu, không khoe trang sức hay quần áo tiền tỷ, nhưng so về độ giàu có, thì Mỹ Tâm không hề thua kém bất cứ ai trong làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, dù thành công, nổi tiếng và xinh đẹp là vậy nhưng Mỹ Tâm lại khá giản dị. Trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Chuyện như chưa bắt đầu" thường xuyên đăng tải những hình ảnh nhắng nhít, khác xa với suy nghĩ của nhiều người nếu chưa hiểu rõ cô là 'chảnh'.

my-tam-phunutoday2

Mỹ Tâm giản dị đến ngỡ ngàng

Cụ thể mới đây, người con gái Đà Nẵng này chia sẻ những bức hình cô đang tạo dáng khá chuyên nghiệp nơi đất khách quê người. Theo đó, nữ ca sỹ diện quần jeans trẻ trung, cá tính cùng áo măng tô khoác dáng dài trong thời tiết lạnh giá trời Tây. Kèm theo đó là lời tự thú khá dễ thương "Lỡ rồi, up luôn mấy tấm để các bạn xem cho vui rồi ngủ ngon nha, mình hiền quá mà..." rồi "Điệu nhẹ" khiến ai nấy đều cảm thấy thích thú.

my-tam-phunutoday3

... Và cũng vô cùng nhắng nhít.

Không chỉ tự nhận mình hiền và điệu, đã có lúc Mỹ Tâm còn xì tin "trêu đùa" cộng đồng mạng bằng những hành động hết sức nhắng nhít, dễ thương. Chắc hẳn nhiều người đã hoang mang và bất ngờ trước những điều chưa từng biết về Mỹ Tâm. Rất nhiều người dành cho cô những lời ngợi khen "có cánh" và mong người đẹp "chịu khó" đăng tải hình ảnh để người hâm mộ có thể xem những khoảnh khắc đáng yêu của cô.

Là một trong những "ngôi sao" hạng A nổi đình nổi đám của làng giải trí Việt nhưng bên cạnh các hoạt động ca hát, kinh doanh,... những thông tin xoay quanh chuyện riêng tư của Mỹ Tâm luôn trong vòng bí mật. Cho đến thời điểm này, đã bước sang ngưỡng tuổi 35 nhưng người đẹp miền Trung vẫn "đi về lẻ bóng" và chưa một lần công khai về người đàn ông của đời mình.

my-tam-phunutoday1

Nhiều người dành cho Mỹ Tâm những lời ngợi khen "có cánh".

Nữ ca sỹ "Chuyện như chưa bắt đầu" thừa nhận, cô là người luôn rõ ràng trong tình cảm và công việc nên cô không muốn nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư của mình với công chúng. Mỹ Tâm chỉ muốn khán giả nhớ đến mình về âm nhạc nghệ thuật thôi. Còn nếu có gì hay ngoài âm nhạc thì chắc chắn cô sẽ thông báo chứ không có im im rồi làm bí mật đâu.

Chia sẻ về một đám cưới trong tương lai, Mỹ Tâm cho biết, cô sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người luôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn