Hoa hậu Đặng Thu Thảo suýt mất ngôi 'thần tiên tỷ tỷ' vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Vì lộ rõ khuyết điểm cơ thể và gương mặt trang điểm kém đẹp cùng gu thời trang "quê mùa" mà Đặng Thu Thảo suýt mất ngôi "thần tiên tỷ tỷ".

Đặng Thu Thảo đến với Hoa hậu Việt Nam 2012 khi đang là Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long.Tuy nhiên, có thể thấy, ở thời điểm đó, nhan sắc của cô không được đánh giá cao so với Đỗ Hoàng Anh và Dương Tú Anh, cho nên người đẹp Cần Thơ không phải là ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện hoa hậu năm ấy.

dang-thu-thao-phunutoday2

Hoa hậu Đặng Thu Thảo trong giây phút đăng quang, lộ gương mặt trang điểm dày cộm, kém đẹp.

Nhớ lại, tại thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo sở hữu một thân hình mỏng, dẹt. Đặc biệt cô có đôi chân cong và số đo ba vòng khá khiêm tốn. Thậm chí, chỉ số nhân trắc học hình thể của cô thuộc top trung bình của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Nhưng lợi thế của Đặng Thu Thảo ở cuộc thi này chính là gương mặt thuần Việt. Có lé, chính nhờ gương mặt hài hòa này mà cô phần nào giành được ưu thế khi vượt lên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2012.

Chưa dừng lại ở đó, Đặng Thu Thảo còn trở nên thiếu sang trọng trong cách trang điểm và lựa chọn trang phục. Thế nhưng, ngay sau khi đăng quang, cô đã dần "lột xác" bởi người đẹp biết lợi thế của mình là gương mặt nên ngày càng chăm chút cho ưu thế này.

Có thể nhận thấy, sau một thời gian ngắn kể từ khi đăng quang, gương mặt Đặng Thu Thảo ngày càng thanh tú, chiếc cằm nhọn và gương mặt V-line đúng chuẩn. Sự thanh thoát của gương mặt giúp cô tỏa sáng hơn. Người đẹp đã rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh của một “gái quê” để trở nên sang trọng, tinh tế và đầy quyến rũ trong 3 năm gần đây. Nhưng hình ảnh kém đẹp với lớp trang điểm dầy cộm phấn son ở thời điểm cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012 đã được xóa bỏ.

dang-thu-thao-phunutoday1

Đặng Thu Thảo của ngày hôm nay, xinh đẹp và sang trọng đến lạ thường

Về phần trang phục, dường như hiểu được nhược điểm của cơ thể nên Đặng Thu Thảo luôn chọn những thiết kế váy áo kín đáo để che lấp đi phần cơ thể mỏng, không chuẩn của mình. Không bao giờ cô khoe ra đôi chân kém xinh. Cho nên, tính đến thời điểm này, cô luôn xuất hiện trước công chúng với gương mặt xinh đẹp và gu thời trang giản dị nhưng sang trọng nhằm che đi khuyết điểm cơ thể của bản thân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn