Bí mật về 'tài sản' siêu khủng của vợ đại gia kim cương, Chu Đăng Khoa phải 'chịu thua'

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn ai cũng sẽ cảm thấy bất ngờ trước khối "tài sản" siêu khủng của vợ đại gia kim cương, ngay cả Chu Đăng Khoa cũng phải "chịu thua".

Nếu như Chu Đăng Khoa xuất thân trong một gia đình bề thế và giàu có ở Nghệ An, được đánh giá là "niềm mơ ước" của biết bao người con gái không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai mà còn vì sự nghiệp "lừng lẫy" cùng cuộc sống chẳng phải lo lắng đến kinh tế thì chị Vân Anh cũng không hề kém cạnh. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng dáng người "chuẩn", người con gái ngày xưa ấy đã khiến bao chàng trai phải "trồng cây si" trước cửa nhà.

dai-gia-kim-cuong-phunuto

'Tài sản' siêu khủng của vợ đại gia kim cương.

Thủa hàn vi khó khăn Chu Đăng Khoa và Vân Anh đã vượt lên tất cả để đến được với nhau bằng một đám cưới ngập tràn hạnh phúc. Những tưởng may mắn sẽ mỉm cười với cô gái xinh đẹp ấy, những khoảnh khắc ngọt ngào sẽ mãi mãi theo cô cho đến cuối đời thì bất ngờ, người chồng "hoàn hảo" của cô lại chạy theo một "bóng hồng" khác mà quên đi lời hứa năm xưa "không bao giờ bỏ vợ bỏ con nên vợ hãy yên tâm".

Giờ đây, khi bước chân người chồng đã "lấn sâu" vào cuộc tình với Hồ Ngọc Hà thì chị Vân Anh như "chết lặng" bởi lời hứa năm nào đã bị lãng quên, thậm chí còn bị "dội gáo nước lạnh" khi mọi chuyện về Chu Đăng Khoa đang dần trở nên công khai hơn bao giờ hết.

dai-gia-kim-cuong-phunuto

Chu Đăng Khoa và chị Vân Anh thuở còn mặn nồng.

Sau tất cả, nếu như Chu Đăng Khoa đang sở hữu khối gia tài rất "khủng" thì chị Vân Anh lại nắm giữ trong tay "tài sản" mà người chồng của chị không thể sánh bằng, đó là những đứa con đáng yêu. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, người phụ nữ này bất ngờ đăng tải hình ảnh chị selfile cùng hai con đầy hạnh phúc.

Rất nhiều người cho rằng, vợ đại gia kim cương dù có cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn nhưng chị vẫn sở hữu trong tay những "món quà vô giá" mà thượng đế ban cho. Với bất kỳ người nào, kể cả đàn ông hay đàn bà thì những đứa con mới là tài sản quý giá nhất mà tiền bạc, kim cương cũng khó có thể sánh bằng.

Theo:  khoevadep.com.vn