Người yêu đại gia làm điều này, chồng cũ Lê Phương bỗng dưng 'tăng động'

( PHUNUTODAY ) - Nhờ người yêu đại gia đảm đang làm điều này mà Quách Ngọc Ngoan thấy vui và "tăng động" hơn bao giờ hết.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải hình ảnh anh vui vẻ ăn tối với nhiều món ăn ngon được bày biện trên bàn. Theo đó, nam diễn viên hài hước bày tỏ, "Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày , và nhà cửa gọn gàng".

quach-ngoc-ngoan-phunutoday3

Quách Ngọc Ngoan hạnh phúc vì có người yêu đảm đang. 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Quách Ngọc Ngoan đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người đồng tình với quan điểm của chồng cũ Lê Phương thì không ít người cho rằng, nam diễn viên thật tốt phước khi có được người yêu đảm đang như Phượng Chanel.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, nữ đại gia Phượng Chanel không chỉ giỏi giang mà cô còn rất khéo léo trong việc nhà. Chính vì điều này mà cô đã "chinh phục" được trái tim người đàn ông đào hoa như Quách Ngọc Ngoan và ngược lại.

Có vẻ tâm trạng đang vui, Quách Ngọc Ngoan còn tiếp tục selfile những bức hình nóng bỏng trong nhà tắm và có vẻ như anh đang vừa chụp hình vừa hát. Theo đó, cựu người mẫu này hào hứng biểu cảm "tăng động" khiến ai nấy đều cảm thấy thích thú.

quach-ngoc-ngoan-phunutoday1

Quách Ngọc Ngoan "tăng động" sau khi được bạn gái nấu cơm.  

Nếu như trước đây, Quách Ngọc Ngoan kín tiếng bao nhiêu thì bây giờ, trên trang cá nhân của anh ngập tràn hình ảnh bạn gái với những lời lẽ ngọt ngào đậm chất ngôn tình ngọt ngào yêu thương. Mới đây nhất, nam diễn viên bất ngờ khoe người yêu đang tạo dáng sang chảnh bên một người bạn của mình với phong thái khá tự nhiên, thoải mái và không quên dành những lời ngợi khen "có cánh" rằng "Hai chú rồng xinh".

Có thể thấy, Quách Ngọc Ngoan trong khoảng thời gian này rất khác, anh hết lời ngợi khen Phượng Chanel - điều mà có lẽ trước đây chưa bao giờ anh làm với Lê Phương. Trong khi nhiều người cho rằng, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh bạn gái nhiều đến thế để làm gì, vì yêu tha thiết hay vì lý do nào đó thì không ít người đồn đoán, có lẽ đây cũng là lúc anh công khai rõ ràng hơn về người yêu của mình bởi vợ cũ của anh đã có bạn trai và đang chuẩn bị kết hôn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn