Bị mỉa mai đẹp mà không kiếm nổi chồng đại gia, Kỳ Hân lên tiếng đáp trả cực gắt

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bà xã Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đã lên tiếng đáp trả cực gắt khi bị dân mạng mỉa mai là đẹp mà không kiếm được chồng đại gia.

Mạc Hồng Quân và Ly Kute từng có mối tình đẹp, tuy nhiên cả hai đã “đường ai nấy đi” sau thời gian mặn nồng. Tiến tới tình yêu khi chân sút họ Mạc đang vướng scandal tình ái, Kỳ Hân và mối tình của cô phải gánh không ít dị nghị. Mạc Hồng Quân chịu tiếng lăng nhăng vì bỏ bạn gái cũ lúc đang mang bầu, trong khi chân dài làng mẫu lại mang tiếng là kẻ thứ ba chen chân vào tình yêu của người khác.

Dù đã bên nhau nhưng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn bị ồn ào quá khứ đeo bám.

Dù đã bên nhau nhưng Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân vẫn bị ồn ào quá khứ đeo bám.

Vượt thị phi, Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 6/2016 sau nửa năm yêu đương sóng gió. Từ khi kết hôn với ông xã cầu thủ, chân dài họ Nguyễn rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm và sinh con. Dù xa ánh hào quang showbiz nhưng cuộc sống của cặp vợ chồng ngôi sao vẫn bị thị phi trong quá khứ đeo bám.

Mới đây, Kỳ Hân chia sẻ hình ảnh xưa cũ kèm lời nhận định sâu sắc rút ra từ cuộc sống: “Chẳng có món nợ nào khó trả bằng nợ ân tình”. Chia sẻ vu vơ đã vô tình đưa Kỳ Hân vào tâm điểm thị phi. Các anti-fan đua nhau vào mỉa mai bà xã Mạc Hồng Quân.

Người chê bai nhan sắc: “Đấy là còn qua phẫu thuật rồi mà vẫn còn xấu vậy mà cả nhà, gương mặt quá chi là phổ thông như bao cô gái khác ngoài đời chứ không có nét xinh gì cả”. Kẻ lại móc nối đời tư của Kỳ Hân với Lan Khuê để so bì. Khi bị mỉa mai: “Người đẹp như này mà không kiếm nổi tấm chồng như Lan Khuê”, bà xã chân sút họ Mạc tag thẳng tên người này và hỏi lại: “Cứ xinh là phải lấy chồng đại gia hả bà cô già tâm tốt?”.

Kỳ Hân đáp trả khi bị mỉa mai đẹp mà không kiếm được tấm chồng như Lan Khuê.

Kỳ Hân đáp trả khi bị mỉa mai đẹp mà không kiếm được tấm chồng như Lan Khuê.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân từng chịu nhiều chỉ trích của dư luận khi công khai tới với nhau. Dù thế, cả hai vẫn rất hạnh phúc sau nhiều năm kết hôn. Kỳ Hân từ bỏ ánh hào quang của showbiz, yên phận làm vợ và làm mẹ. Sau này khi con trai cứng cáp, cựu chân dài mới bắt đầu công việc kinh doanh.

Cách đây không lâu, Kỳ Hân cũng tiết lộ mong muốn sinh thêm con thứ 2 cho Mạc Hồng Quân. Với nhiều người, việc mang thai, sinh con là điều rất đau đớn, mệt mỏi và khó khăn. Chưa kể, sau khi sinh người phụ nữ còn bị giảm sút về sức khỏe, tàn phá về nhan sắc. Thế nhưng, mới đây Kỳ Hân bất ngờ chia sẻ trái ngược với nhiều người, cô lại rất thích mang bầu.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Cụ thể, mới đây, Kỳ Hân bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình tứ của hai vợ chồng và cho biết: "Thèm gì không thèm mà lại thèm có bầu. Bụng to bụng nặng cũng chả ngại, chỉ cần có công chúa xuất hiện".Công khai thừa nhận chuyện muốn bầu bí, Kỳ Hân khiến nhiều nhiều bạn bè đã vào chúc mừng cặp đôi. Tuy nhiên, điều khiến ai nấy cũng bất ngờ là Kỳ Hân lại khát khao sinh 1 cô con gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link