Bị mỉa mai nghệ sĩ mà bán hàng online, Nhật Kim Anh đáp trả gay gắt: "Là ai thì cũng phải kiếm sống"

( PHUNUTODAY ) - Đây không phải lần đầu tiên nữ ca sĩ lên tiếng đáp trả anti-fan khi bị xỉa xói, cô chẳng ngần ngại đáp trả một cách gay gắt.

Nhật Kim Anh không chỉ đóng phim đi hát mà cô còn kinh doanh riêng trong nhiều lĩnh vực. Cô thường xuyên chia sẻ về các hoạt động bán hàng trong đó có những buổi livestream bán sản phẩm của công ty. 

Mới đây, Nhật Kim Anh vô tình bị antifan bình luận kém duyên trong livestream. Cụ thể tài khoản này, Nhật Kim Anh là một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng lại đi bán hàng online. Trước lời lẽ tiêu cực, bà mẹ một con lập tức phản hồi rằng dù là sĩ hay diễn viên thì đều phải kiếm sống và việc làm của cô không phạm pháp. 

"Là ca sĩ hay diễn viên thì người ta cũng phải đi kiếm sống. Tôi livestream bán hàng chứ có đi làm gái đâu. Tôi có làm gì sai pháp luật đâu. Khổ tâm quá, không muốn xéo sắc nhưng phải xéo sắc với những người như vậy! Làm ăn đàng hoàng mà, có giật hay cướp của ai đâu. Mấy chế làm ăn thì cũng cho người khác làm ăn chứ", Nhật Kim Anh bức xúc.

nhat-kim-anh-livstream1

Đây không phải lần đầu Nhật Kim Anh đáp trả antifan. Cô cũng là một trong những nghệ sĩ khá thẳng thắn, không ngần ngại đối đầu với những bình luận khiếm nhã.

Mới đây cô đã thông báo về đợt cứu trợ lần hai cùng với ca sĩ Hòa Minzy. Nhóm của cô sẽ đến Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bồng Sơn và gặp 1.500 hộ dân khó khăn. Các nghệ sĩ cũng vừa livestream về việc trao quà để các mạnh thường quân theo dõi.

Tuy nhiên bên cạnh những lời khen ngợi thì cũng có bình luận khiếm nhã nói rằng cô đi đâu cũng khoe hành động từ thiện của mình. Cụ thể người này viết: "Bà này đi đâu cũng livestream rần rần, đoàn của Thủy Tiên người ta đi im re". Ngay lúc này, cô phản hồi nhanh chóng: "Dạ thưa chị em cầm tiền của các mạnh thường quân. Mình đi làm gì với số tiền ấy mình phải đăng lên cho người ta biết và minh bạch chứ chị. Chị giỏi thì đi mà làm chị nhé!".

nhat-kim-anh-livstream2

Hồi đầu năm, Nhật Kim Anh đăng tải hình ảnh chụp cùng con kèm theo dòng trạng thái: “Công việc thì có thể bắt đầu lại, nhưng con thì chỉ có một. Hãy chờ mẹ nhé, nhất định mẹ sẽ không để em xa mẹ nữa đâu. Mẹ thương và nhớ em nhiều lắm". Bài viết nhận được hơn 14.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của cô. Nhưng cũng có ý kiến trái chiều liên quan đến thông tin Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con với chồng cũ.

Trước những bình luận tiêu cực này, Nhật Kim Anh không ngần ngại lên tiếng đáp trả. Cô viết: “Nếu họ không cản trở thì chị kiện để tế chị hả em? Nếu không cản trở sao chị có bằng chứng mà gửi lên tòa? Chị cũng chưa hề nói xấu bên nội nha em, mà chị nói thẳng mặt chứ cần gì nói xấu. Nếu là bạn hoặc người yêu của Lộc thì lượn cho Facebook của chị nó trong em nhé".

Nhật Kim Anh khẳng định việc cô tranh chấp quyền nuôi con với chồng cũ là không sai và nhấn mạnh: “Bạn có là tôi không mà hiểu, bạn tội thì qua Facebook họ mà thể hiện bạn nhé".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link