Sơn Tùng tặng quà sinh nhật cho mẹ, cư dân mạng "soi" ngay chi tiết liên quan đến Thiều Bảo Trâm

( PHUNUTODAY ) - Có thể Thiều Bảo Trâm là người gợi ý cũng như cùng Sơn Tùng lựa chọn món quà gửi tới thân mẫu.

Mới đây, mẹ Sơn Tùng đã khoe món quà sinh nhật con trai tặng: "Món quà con trai tặng mẹ hậu sinh nhật thật đáng yêu. Mẹ cảm ơn con trai yêu của mẹ nhiều nhé".

Món quà nam ca sĩ tặng đến mẹ là chiếc đồng hồ hàng hiệu, thiết kế được lấy cảm hứng từ cấu trúc bát giác của Quảng trường Vendôme. Chiếc đồng hồ này có giá khoảng 100 triệu đồng. 

Empty
Empty

Bài viết của đấng sinh thành Sơn Tùng nhận được nhiều sự quan tâm, mọi người đều khen ngợi tấm lòng hiếu thảo của nam ca sĩ. Bên cạnh đó nhiều người đã chợt phát hiện ra điều đặc biệt trùng hợp. Cụ thể đó là chiếc đồng hồ Sơn Tùng tặng mẹ giống hệt món đồ được Thiều Bảo Trâm - người tình tin đồn nam ca sĩ - sử dụng trước đó. Có thể Sơn Tùng đã mua hai chiếc đồng hồ giống nhau và tặng cho hai người. Nhiều người lại nói có thể Sơn Tùng được bạn gái gợi ý món quà ý nghĩa này cho mẹ. Dù vô tình hãy hữu ý thì chi tiết này cũng khiến nhiều người thích thú. 

Empty

Thiều Bảo Trâm cũng có chiếc đồng hồ tương tự.

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vướng nghi án hẹn hò suốt 7 năm qua. Chuyện tình cảm của cặp sao được cho là bắt đầu từ thời điểm cả hai chập chững bước chân vào showbiz. Đã có quá nhiều chi tiết chắc chắn họ hẹn hò nhưng cả hai bên chưa từng lên tiếng giải thích hay phủ nhận, khẳng định. 

Chỉ có một lần duy nhất, nữ ca sĩ nói về nghi án dùng đồ đôi. Cụ thể vào tối 22/10, Thiều Bảo Trâm đã chính thức lên tiếng tiết lộ sự thật thực sự phía sau việc cô mượn áo Sơn Tùng để quay MV. Cụ thể, cô được MC hỏi: "Chiếc áo sơ mi của Trâm có 'nhiều người' mặc giống, không biết mua ở đâu mà đẹp thế". Ngay lập tức, nữ ca sĩ trả lời: "Cái này Trâm đặt trên shop nhưng không nhớ rõ tên. Cái áo này rất rẻ, tầm 350 - 400 nghìn đồng thôi. Trước khi tôi mặc để quay MV thì cũng thấy 1-2 chị đi ngoài đường diện y hệt rồi. Trong MV lần này Trâm không diện đồ hiệu mà chủ yếu là đồ sale (giảm giá) và giá rẻ thôi". 

Đây có lẽ là lần hiếm hoi, Thiều Bảo Trâm lên tiếng về tin liên quan đến Sơn Tùng. Đặc biệt trong lúc Thiều Bảo Trâm trả lời phỏng vấn, nhiều fan đã réo tên Sơn Tùng ngay dưới phần bình luận trong livestream thì Thiều Bảo Trâm lại có pha "bẻ lái" tinh tế và khéo léo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link