Nhận được tin nhắn: “Em muon lam, anh ve ngay” nên hí hửng vượt 70km về nhà để chiều vợ ai ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hùng hí hửng lao vào với vợ. Thế nhưng vừa vào đến phòng ngủ anh chết sững thấy cảnh tượng bên trong.Trời đất ơi, gì thế này? Tại sao vợ nói nhớ anh, đòi anh về ngay nhưng...

Được phân đi tỉnh công tác 1 tháng, Hùng đành để vợ con ở nhà mà lên đó hoàn thành công việc. Mới 1 tuần trôi qua mà Hùng nhớ vợ khủng khiếp, anh chỉ ước thời gian trôi thật nhanh để được về với vợ thôi. Gì chứ, Hùng nghiện vợ hơn bất cứ loại chất kích thích nào khác.

Tối đang nằm xem ti vi thì nhận được tin nhắn này của vợ: “Em muon lam, anh ve ngay đi”. Không thể đứng yên, ở đây thêm được phút giây nào nữa Hùng liền phi xe về với vợ dù bây giờ đã tối muộn, lại còn cách nhà 70km nữa. Đi xe đêm vắng chỉ hơn tiếng về đến nhà, thấy nhà vẫn còn để điện, Hùng hí hửng lao vào với vợ. Thế nhưng vừa vào đến phòng ngủ anh chết sững thấy cảnh tượng bên trong.

hinh1-vo-chong

(ảnh minh họa)

Trời đất ơi, gì thế này? Tại sao vợ nói nhớ anh, đòi anh về ngay nhưng hiện tại thì em đang ngủ với thằng khác, hú hí cuồng nhiệt với nó như thế này chứ. Không những thế, gã kia còn rỉ tai vợ.

- Chồng em mới đi được 1 tuần mà em đòi anh đủ 7 đêm tiếp em, đêm nay tưởng được em tha ai dè lại bị em gọi đến trả bài đầy đủ thế này. Em đáng sợ thật đấy.

- Thì mấy khi lão chồng em nó đi công tác đâu, mình phải tranh thủ chứ? Anh không tận dụng cơ hội là phí cả đời đấy. Anh phải biết em yêu anh, mong anh thế nào đấy. Bù đắp cho em đi.

- Vâng bà xã, với em thì anh sẽ luôn nghe theo lời em nói.

Vợ và gã đó cứ quấn lấy nhau thật chặt khiến Hùng điên hơn. Thì ra tin nhắn kia là vợ gửi nhầm cả cho anh thôi, thực chất người cô ấy muốn gọi tới để thỏa mãn là bồ chứ không phải chồng. Điên tiết vì vợ lăng loàn, đưa trai về ngủ thế này Hùng liền bỏ đi rồi trở về cùng bố mẹ vợ.

- Bố mẹ nhìn đi, con gái rượu của bố mẹ đang làm trò gì ở trong đó đấy. Con thực sự thất vọng về cách bố mẹ dạy con đấy. Con trả lại thứ rác rưởi đó cho bố mẹ.

Nhìn vào trong, tận mắt thấy con gái ngoại tình bố mẹ vợ sốc, giận lắm. Họ lao thẳng vào mà tát con gái rồi giáng chiếc gậy sắt lên người gã đàn ông kia buông lời uất hận, nhục nhã.

- Con ơi là con, sao mày không giết bố mẹ đi cho nó xong, tại sao mày lại ngoại tình bôi tro trát trấu vào mặt tao thế này cơ chứ? Cậu, cậu cút khỏi nhà con rể tôi ngay.

hinh1-vo-chong

(ảnh minh họa)

- Mẹ ạ, con xin lỗi. Mẹ đừng lớn tiếng làm ầm lên như vậy kẻo làng xóm biết, đằng nào thì anh Hùng cũng không biết chuyện, mẹ ỉm chuyện này đi và coi như không biết gì cả. Mẹ làm thế vì hạnh phúc con gái mẹ được không?

- Quá muộn rồi, chính thằng Hùng nó đưa tao và bố mày đến đây chứng kiến việc làm đồi bại của mày đấy. Nó ngồi ngoài cửa kia kìa.

- Trời đất ơi, con phải làm sao bây giờ hả mẹ?

- Còn hỏi gì nữa, ra cầu xin nó tha thứ đi!

Vợ và cả bố mẹ vợ ra quỳ gối mong Hùng bỏ qua chuyện này thế nhưng anh chỉ lắc đầu ném túi quần áo của vợ ra cổng mà đuổi thẳng. Với Hùng người anh yêu nhất là vợ, thế nhưng người khiến anh hận mất lòng tin nhất cũng là vợ. Anh không thể chịu đựng, tha thứ để bị cắm sừng nữa. 1 lần là quá đủ rồi, đàn ông ngoại tình còn có thể tha thứ chứ đàn bà thì không bao giờ!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT