Bị Ngân 98 tố "quỵt nợ" gần 3 tỷ, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh tuyên bố sẽ kiện cho ra lẽ

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ hiện tại đang vô cùng hoang mang trước thông tin Hoa hậu Trái đất Phương Khánh quỵt nợ 3 tỷ của chị Ngân 98.

Mới đây, ngày 13/6, hot girl Ngân 98 bất ngờ đăng đàn tố cáo Hoa hậu Trái đất 2018 - Nguyễn Phương Khánh nợ nần tiền tỷ. Theo chia sẻ từ tình cũ Lương Bằng Quang, Phương Khánh vay nợ tiền bạc từ một người chị của cô, song mãi không chịu hoàn lại như đúng thời gian thỏa thuận.

"Tag" thẳng tên Phương Khánh trong bài đăng tố cáo, Ngân 98 ca thán: "Chị Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh ơi, bao giờ mới chịu trả tiền cho bà chị của em đây? Em nhắc nhẹ lần này chị lo giải quyết sớm nhé". Hot girl thị phi còn nêu đích danh người đàn ông tên B. - được cho là bạn trai Phương Khánh - để mỉa mai: "Hay chị nhờ anh B. đại gia giúp bạn gái đi".

Bài đăng thu hút sự chú ý của Ngân 98. Tài khoản này được xác thực của hot girl thị phi, có dấu tích xanh chính chủ.

Bài đăng thu hút sự chú ý của Ngân 98. Tài khoản này được xác thực của hot girl thị phi, có dấu tích xanh chính chủ.

Để làm chứng cho những gì mình nói, Ngân 98 còn đăng tải tin nhắn giữa người chị và tải khoản "Nguyễn Phương Khánh" - được cho là của hoa hậu Phương Khánh. Trong đoạn chat, người chị nọ đã gửi hình ảnh biên lai chuyển tiền cho Phương Khánh, sau đó hoa hậu gửi lời cảm ơn.

Tiếp đến, người chị của Ngân 98 hỏi Phương Khánh bao giờ mới có thể hoàn lại số tiền đã vay. Lúc này, Hoa hậu Trái đất 2018 đã cho một cái hẹn lập lờ, tuy nhiên có vẻ như cô không trả tiền đúng thời hạn nên mới xảy ra sự cố tố nợ như ngày hôm nay.

Nguyễn Phương Khánh là người đẹp Việt Nam đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Nguyễn Phương Khánh là người đẹp Việt Nam đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018.

Theo 3 biên lai chuyển tiền đính kèm, từ người chị của Ngân 98 gửi tới tài khoản ngân hàng "Nguyễn Phương Khánh", Hoa hậu Trái đất nợ các khoản tiền như sau: Năm trăm triệu đồng chẵn, một tỷ đồng chẵn và một tỷ ba trăm triệu đồng chẵn.

Như vậy, tổng vay của "Nguyễn Phương Khánh" theo giấy báo nợ là 2.800.000.000 đồng. Cũng trên biên lai, tất cả các khoản nợ đều được tính từ tháng 3/2019. Như vậy, tới nay là đã gần 3 tháng, Phương Khánh được cho là vẫn chưa giải quyết được hết số nợ với người phụ nữ kia.

Phía Phương Khánh sẽ kiện sau khi thu xếp xong công việc và nói chuyện với luật sư.

Phía Phương Khánh sẽ kiện sau khi thu xếp xong công việc và nói chuyện với luật sư.

Về lùm xùm này, đại diện của Phương Khánh khẳng định đã biết sự việc. Hiện tại Phương Khánh vừa trở về Việt Nam sau khi đi công tác nước ngoài, hôm nay tiếp tục phải hoàn tất các thủ tục để xin Visa đi Mỹ cho những dự án sắp tới do đó chưa kịp nói chuyện với luyật sự. Phía Phương Khánh cũng khẳng định sau khi thu xếp xong sẽ tiến hành kiện thông tin bôi nhọ.

Đây không phải lần đầu tiên Phương Khánh vướng phải những lùm xùm không hay. Sau khi đăng quang Miss Earth 2018, người đẹp này từng bị tố thẩm mỹ, mua giải, vô ơn với người đã từng dìu dắt, giúp đỡ mình. Liên quan đến những lời đồn đại này, cô khẳng định sẽ chứng minh bằng những việc làm thiết thực cho thấy sự xứng đáng với vị trí có được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link