Tim ngán ngẩm bất ngờ than chán đóng phim, ghét cảnh bị gán ghép yêu đương

( PHUNUTODAY ) - Mới đây chia sẻ trên trang cá nhân, Tim than thở: "Không yêu đương gì nữa mà sao quay chung cứ bị gán ghép, phim nào cũng bị. Ngán diễn viên, ca sĩ lắm rồi".

Hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim thay đổi khá nhiều về cuộc sống cũng như ngoại hình. Ngoài ra nam ca sĩ còn thường xuyên gặp phải những tin đồn không mong muốn.

Mới đây nhất, chồng cũ của Trương Quỳnh Anh tiếp tục than thở về việc thường xuyên bị gán ghép yêu đương khi đóng chung phim với một nữ diễn viên nào đó. Tim còn cảm thán rằng, ngán diễn viên và ca sĩ lắm rồi.

Untitled

Cụ thể, nam ca sĩ viết: "Đã nói bây giờ chuyện quan trọng nhất là được làm công việc thích và kiếm xiền thoải mái. Không yêu đương gì nữa mà sao quay chung cứ bị gán ghép, phim nào cũng bị. Ngán diễn viên, ca sĩ lắm rồi.

Tha cho tui nha, còn ai comment khuyên nhủ hay không hiểu chuyện mà nhận xét vớ vẩn thì block đừng thắc mắc nhé. Làm gì cũng có nguyên nhân, ok!".

Empty
Empty

Trước đó, người hâm mộ không khỏi lo lắng trước thông tin ca sĩ Tim sụt hẳn 15kg, xuất hiện với gương mặt gầy gò, hốc hác khó nhận ra. Nhiều ý kiến cho rằng, anh đã phải trải qua quá nhiều biến cố từ cuộc sống cũng như hôn nhân nên đã không còn giữ được phong độ trước đây.

Đáp trả những đồn đoán về thông tin này, nam ca sĩ "Một vòng trái đất" tỏ ra khá bức xúc, anh từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng mình giảm cân chỉ là do yêu cầu của vai diễn chứ không liên quan đến chuyện tình cảm.

iPiccy-collage

Ngay sau đó, Tim tiếp tục chia sẻ hình ảnh ngày ấy và bây giờ hậu giảm cân của mình gây xôn xao trên mạng xã hội. Anh tiết lộ cân nặng thực tại và nguyên nhân khiến mình tiếp tục bị xuống cân trầm trọng. Nam ca sĩ chia sẻ mình bị chứng chán ăn và gặp nhiều stress trong công việc. Anh viết: "Six months with anorexia. Stress-related illness. I don't eat well anymore. Pass 187 lbs (85kg). Now 147 lbs (67kg)". (Tạm dịch: "6 tháng bị chứng chán ăn. Sức khỏe kém vì stress nhiều. Mình không cảm thấy ăn ngon nữa. Quá khứ 85kg và hiện tại là 67kg.")

Theo:  khoevadep.com.vn copy link