Khoe ảnh trong phòng tập gym, Nhã Phương gây sốt với vòng eo "con kiến' vô cùng quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Dù được đồn đoán là đã hạ sinh con gái đầu lòng cho Trường Giang nhưng Nhã Phương đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, vạn người mê.

Sau khi kết hôn với Trường Giang, có thể thấy Nhã Phương ngày càng xinh đẹp, ăn mặc sành điệu hơn so với trước. Đặc biệt sự xuất hiện của cô sau tin đồn đã sinh con cho Trường Giang luôn là tâm điểm chú ý. Gần đây, nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” còn chăm chỉ đi tập gym để có vóc dáng săn chắc.

Nhan sắc Nhã Phương ngày càng xinh đẹp mặn mà hơn so với trước.

Nhan sắc Nhã Phương ngày càng xinh đẹp mặn mà hơn so với trước.

Mới đây, Nhã Phương đăng tải hình ảnh khoe thân hình thon gọn, vòng eo con kiến ở phòng tập gym. Người đẹp nhắn nhủ mọi người: “Dẫu biết phụ nữ chúng mình có hàng trăm nỗi lo, nhưng lo gì thì lo cũng đừng quên dành chút thời gian yêu bản thân mình nhé, thương yêu ngút ngàn…”.

Nhã Phương khoe vòng eo con kiến, thân hình săn chắc ở phòng tập gym.

Nhã Phương khoe vòng eo con kiến, thân hình săn chắc ở phòng tập gym.

Ở dưới bình luận, hàng loạt dân mạng bình luận: “Sinh con xong nhìn dáng chị còn đẹp hơn thời con gái”, “Dáng chị chuẩn và xinh lắm rồi. Ốm quá không tốt đâu. Tụi em thích chị tròn hơn một xíu”, “Dáng chị Bi nhà mình đẹp quá nè”, “Bảo sao Giang ca chết mê chết mệt với chị”, “Gái một con trông mòn con mắt”. Tuy nhiên cũng có người cho rằng vợ chồng Trường Giang giấu con quá kĩ.

Trước đó, quãng thời gian "ở ẩn" sau kết hôn của nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" đã khiến công chúng đồn đoán là cô đang ở những tháng cuối thai kỳ và chuẩn bị cho việc sinh nở. Những góc ảnh lộ vòng 2 khác thường khiến thông tin cô đang mang thai con đầu lòng càng thêm có cơ sở.

Liên tục tham gia những quảng cáo về gia đình, cặp đôi càng khiến dư luận bàn tán.

Liên tục tham gia những quảng cáo về gia đình, cặp đôi càng khiến dư luận bàn tán.

Có vẻ như dư luận không đồn đoán vô căn cứ. Trong quãng thời gian nữ diễn viên tạm nghỉ ngơi, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân vô tình tiết lộ Nhã Phương đang mang thai nên không thể tham gia MV cùng anh. Dù sau đó nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi, nhưng phát ngôn của anh vẫn được xem là có giá trị như một sự xác nhận, bởi anh và nữ diễn viên vốn có mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Một lần khác, NSX phim "Trạng Quỳnh" - bộ phim có Nhã Phương vào vai nữ chính, đã phải lập tức xin lỗi, đính chính thông tin ngay sau khi tiết lộ đây là vai diễn cuối cùng trước khi cô sinh con...

Trong dịp sinh nhật của Trường Giang mới đây, cả hai cũng vô tình để lộ tên con gái trong clip mừng sinh nhật tại nhà.

Trong dịp sinh nhật của Trường Giang mới đây, cả hai cũng vô tình để lộ tên con gái trong clip mừng sinh nhật tại nhà.

Mới đây, nữ diễn viên trở lại trong clip quảng cáo ngắn có hình ảnh cô và ông xã cùng chăm sóc con nhỏ lại một lần nữa làm khán giả liên tưởng đến gia đình nhỏ của cô.  Gần đây nhất, trong lần ra mắt bộ phim tự sản xuất, cũng là lần đầu tiên gặp gỡ truyền thông, báo chí sau khi dành thời gian nghỉ ngơi, Nhã Phương không thể tránh khỏi những câu hỏi về tin đồn đã sinh con gái.

Tuy nhiên, thay cho một câu trả lời rõ ràng, người đẹp cũng chỉ phát ngôn nửa vời và không muốn nhắc đến những chủ đề ngoài công việc.  "Phương là người ít khi chia sẻ chuyện đời tư, chỉ khi việc gì diễn ra chắc chắn thì mình mới dám công bố với mọi người. Đến một thời điểm thích hợp Phương chắc chắn sẽ chia sẻ"- Nữ diễn viên cho biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link