3 con giáp nữ hay cằn nhằn nhưng đặc biệt vượng phu ích tử, mang về tấn tài lộc cho gia đình

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp nữ này tuy hay cằn nhằn nhưng chính họ lại là người mang tài lộc về cho gia đình.

Tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Thìn mạnh mẽ bản lĩnh nên nhiều người nghĩ rằng họ rất cứng đầu. Nhưng chính vì mạnh mẽ nên họ không bao giờ đầu hàng trước khó khăn và luôn cố gắng đến cùng.

Nếu với người ngoài con giáp này cực tinh tế, dịu dàng thì với chồng họ lại khá dễ nóng tính, cáu bẳn khiến bạn đời phật lòng không ít lần.

con-giap-nu-phunu

Hay cằn nhàn, ca thán là thế nhưng trên đời này sẽ chẳng ai yêu chồng thương con được như Dần. Họ than phiền cốt là để chồng cải thiện khuyết điểm, ngày một thăng tiến.

Tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn từ nhỏ đã có mệnh phú quý. Họ không thiếu tiền tài, danh vọng. 

Chính vì có tài ăn nói nên trong mọi cuộc “đấu khẩu” chồng của Thìn chẳng thể giành phần thắng. Càng bị vợ lấn lướt đàn ông càng thấy khó chịu, bực bội. Thế nhưng, chồng của nàng giáp này nên hiểu rằng họ làm thế là vì muốn tốt cho chồng, muốn gia đình hòa thuận ấm êm. 

con-giap-nu-phunu-1

Có được một người vợ giỏi việc nước, đảm việc nhà lại vô cùng tâm lý như Thìn nên chồng của họ rất tự hào. Không chỉ chăm chăm phát triển sự nghiệp của mình, đến thời điểm nhất định con giáp này sẽ tình nguyện thu gọn quy mô kinh doanh để dồn lực giúp chồng khuếch trương thanh thế. 

Tuổi Ngọ

Ngọ phóng khoáng, ngông cuồng là thế nhưng trong hôn nhân họ lại một mực chung tình. Một khi đã yêu và cưới, họ sẽ hy sinh tất cả để gia đình được đầm ấm. 

con-giap-nu-phunu-3

Vậy nên, Ngọ thường đòi hỏi khá cao ở bạn đời. Chỉ đàn ông bản lĩnh, kiên định và trưởng thành mới có thể chiếm được trái tim Ngọ. Sau khi kết hôn, nàng giáp này sẵn sàng trở thành hậu phương vững chắc để hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp. Nhờ thế, chỉ vài năm sau chồng của Ngọ đã có của ăn của để, gia đạo hưng thịnh viên mãn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT