Chị em Ngọc Trinh và Diệu Nhi lên đồ lộng lẫy như công chúa hóa ra chỉ để làm việc này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một sản phẩm vlog mới của hai chị em đình đám Vbiz đã "ra lò", tiếp tục là 1 pha khiến dân mạng phải "cười rớt nước mắt".

Cùng tham gia một dự án điện ảnh, Ngọc Trinh và Diệu Nhi ngày càng trở nên thân thiết hơn. Cặp chị em lầy lội này thường xuyên khiến fan được phen cười ngất vì những trò hài hước. 

Cách đây ít hôm, Diệu Nhi đã sang biệt thự 50 tỷ của đàn chị để tham quan và quay vlog. Và không để mọi người phải chờ lâu, mới đây, một sản phẩm mới của hai chị em đình đám Vbiz đã "ra lò", tiếp tục là 1 pha khiến dân mạng phải "cười rớt nước mắt".

Trong video, cả hai đều lên đồ lồng lộn, makeup cực sang chảnh. Chị chị em em chọn hết bộ đồ nọ đến bộ đồ kia sau đó bước ra từ xế sang tiền tỷ.

Nếu Ngọc Trinh biến hóa thành một nàng công chúa cổ tích với chiếc đầm hồng xoè rộng cùng đôi guốc ton sur ton thì Diệu Nhi lại nổi bật với style quý cô khi diện váy body ôm sát, thêm chiếc khăn lông thật sang chảnh. Cả hai còn ra sức trình diễn catwalk khiến người xem trầm trồ. 

Chắc hẳn ai xem cũng tưởng rằng cặp đôi chị em đang chuẩn bị tới tham dự 1 event hoành tráng, sang trọng. Nào ngờ sự thật ở những giây cuối cùng thì thật quá bất ngờ! Lên đồ lồng lộn vậy thôi nhưng Ngọc Trinh và Diệu Nhi lên đồ lồng lộn vậy nhưng chỉ để đi ăn trứng vịt lộn ở lề đường mà thôi...

Cả hai còn liên tục giục nhau: "Ăn lẹ còn về tẩy trang chị ơi". Phải công nhận, Ngọc Trinh và Diệu Nhi đã cho netizen ăn "một cú lừa" ngoạn mục và độ lầy đến tầm này đã đạt tới level max!

anh-chup-man-hinh-2020-06-08-luc-100216-1591587579093592237734

Hai chị em Ngọc Trinh và Diệu Nhi rủ nhau make-up, chọn tới chọn lui được 2 bộ đồ lồng lộn thế này. 

Empty
Empty

Nhưng mục đích chỉ là để ăn trứng vịt lộn lề đường thôi nhé.

Ngọc Trinh là người mẫu sở hữu thân hình nóng bỏng, "Vòng eo 56" thương hiệu của cô nàng từng được dựng thành phim và tạo được tiếng vang không nhỏ. Ngọc Trinh sexy, nóng bỏng thì khỏi phải bàn nhưng có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ với khả năng diễn xuất của cô nàng này khi tiến bộ lên từng ngày, qua từng bộ phim.

Trái lại Diệu Nhi là một diễn viên hài nổi tiếng bởi khiếu ăn nói và sự "lầy lội" không có giới hạn. Diệu Nhi không theo đuổi hình ảnh sexy nhưng cô nàng luôn thu hút công chúng bởi vẻ hài hước, hoạt bát và có duyên của mình.

7e4ZV1DeuB7QxKIcJJOw3dopIPoKqdXpKgnYoskI

Thế nhưng hai con người với tính cách hài hước này gần xích lại nhau và thậm chí ngày càng thân thiết và gây nhiều bất ngờ.  Một Ngọc Trinh quyến rũ, sexy và một Diệu Nhi đơn giản, hài hước đang kết hợp với nhau để tạo thành đôi bạn thân vô cùng thú vị của showbiz Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link