Diệu Nhi được Ngọc Trinh tặng quà khủng nhưng vẫn mong đàn chị làm thêm điều đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Được Ngọc Trinh tặng chai nước hoa hiếm, cực khó mua trị giá gần chục triệu, Diệu Nhi vẫn mong đàn chị làm thêm điều đặc biệt này.

Là cặp "chị chị em em" thân thiết của Vbiz, mỗi lần Diệu Nhi và Ngọc Trinh hội tụ đều khiến người hâm mộ phải cười ngất vì những màn bày trò lầy lội. Cách đây ít hôm, Diệu Nhi đã sang biệt thự 50 tỷ của đàn chị để tham quan và quay vlog. Đáng chú ý, mới đây, Ngọc Trinh cũng đã chia sẻ hậu trường tặng quà sinh nhật bất ngờ cho nữ diễn viên. Vốn rất yêu mến Diệu Nhi, vì thế "Nữ hoàng nội y" đã không ngại tặng 1 trong 5 chai nước hoa được cô rất yêu thích có trị giá gần 10 triệu đồng cho đàn em.

Trước món quà đắt giá của Ngọc Trinh, Diệu Nhi đã tỏ ra khá bất ngờ, tuy nhiên cô lại nằng nặc đòi đàn chị tặng chú heo đất được nuôi toàn bằng tiền đô. Sau khi bị "Nữ hoàng nội y" từ chối, Diệu Nhi lại đề nghị: "Chị đổi chai nước hoa thành 300 đô (gần 7 triệu VNĐ) cho em được không?". Trước đòi hỏi của Diệu Nhi, Ngọc Trinh liền "nổi cáu" yêu: "Mày nghĩ sao vậy!". Dân tình vô cùng thích thú vì độ tương tác quá đáng yêu của 2 chị em.

Món quà sinh nhật của Ngọc Trinh tặng Diệu Nhi là một trong những chai nước hoa được "Nữ hoàng nội y" rất yêu thích.

Tuy nhiên, "thánh lầy" Diệu Nhi lại quyết xin heo đất toàn tiền đô của đàn chị.

trinh-15837449404631212536184-1590507298931648173429

Ngọc Trinh từng chia sẻ đây là heo đất được cô bỏ tiết kiệm, khi đủ 3 tỷ sẽ dùng mua túi hiệu.

Empty

Màn tương tác đáng yêu của Diệu Nhi và Ngọc Trinh khiến dân tình thích thú.

2839trinhi02-15905072989231442675146

Sau khi hợp tác trong 1 dự án điện ảnh, Diệu Nhi và Ngọc Trinh trở thành đôi bạn vô cùng thân thiết.

Thời gian gần đây, Diệu Nhi gây bất ngờ khi thay đổi hình ảnh với phong cách cool ngầu, sexy và cá tính hơn. Từ một diễn viên chuộng style "bánh bèo", Diệu Nhi thay đổi hoàn toàn khi cắt tóc ngắn, khoác lên mình những bộ cánh thời thượng. Sự thay đổi của Diệu Nhi khiến khán giả có sự so sánh và liên tưởng đến hình ảnh của Ngọc Trinh.

Về vấn đề này, "Hồng Phất Nữ" thẳng thắn chia sẻ: "Sau khi tham gia bộ phim Vu quy đại náo, Diệu Nhi và Ngọc Trinh trở nên thân thiết với nhau hơn. Nhi cũng có học hỏi theo những cái hay của chị Trinh. Nhi thấy rất bình thường vì con gái ai cũng muốn đẹp. Nhi nghĩ không phải chỉ hai nghệ sĩ nữ chơi thân sẽ giống nhau đâu mà cả người bình thường chơi với nhau cũng giống nhau rồi. Chuyện mọi người nói Nhi giống chị Trinh, bản thân Nhi thấy bình thường mà còn vui nữa. Ít ra mọi người thấy Nhi đẹp lên giống chị Ngọc Trinh. Nhưng khi ra đường người ta không gọi Nhi là Ngọc Trinh 2 mà người ta vẫn gọi mình là Diệu Nhi. Mình không đánh mất hoàn toàn bản chất của mình mà chỉ thay đổi để đẹp hơn thôi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link