Bí quyết chọn tã bảo vệ da cho bé

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay từ khi trẻ vừa lọt lòng, tã đã là một trong những vật dụng đầu tiên tiếp xúc trực tiếp với da của bé, và gắn liền với bé trong những năm...

Ngay từ khi trẻ vừa lọt lòng, tã đã là một trong những vật dụng đầu tiên tiếp xúc trực tiếp với da của bé, và gắn liền với bé trong những năm tháng đầu đời. Lựa chọn tã, là bước quan trọng trong việc bảo vệ làn da non nớt của bé yêu. 

Mô tả ảnh.

Vì con là thiên thần của mẹ nên mẹ luôn muốn chăm sóc tốt nhất cho con, nhất là làn da mỏng manh và nhạy cảm

Da của trẻ sơ sinh cũng có cấu tạo về số lớp giống như da người lớn, nhưng mỗi lớp lại mỏng hơn rất nhiều. Các tế bào da sắp xếp ít chặt chẽ hơn, tuyến mồ hôi và bã nhờn cũng hoạt động ít hơn. Điều quan trọng là lớp bảo vệ tự nhiên trên bề mặt da bé còn hoạt động khá yếu. Chính vì thế, hàng rào bảo vệ da bé bị giới hạn, dẫn đến da bé đặc biệt nhạy cảm trước các tác nhân vật lý, hoá học và vi khuẩn. Sức đề kháng của da bé còn kém, nên các tác động này dễ dàng thẩm thấu và xuyên đến các lớp da nằm sâu bên trong. 

Ở giai đoạn sơ sinh, da bé đặc biệt mỏng manh và phản ứng rất nhạy cảm với các tác nhân gây kích thích từ bên ngoài từ nhiệt độ, sữa tắm, cho đến các vật dụng tiếp xúc thời gian dài với da trẻ như quần áo, vớ và đặc biệt là tã. Lựa chọn tã không có chức năng bảo vệ da hay sử dụng không đúng cách, là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng hăm tã khiến bé khó chịu, quấy khóc, ngủ không ngon giấc mà các bà mẹ đều lo lắng gặp phải.

Mô tả ảnh.

Với kinh nghiệm sau 3 lần sinh, Siêu mẫu Hạ Vy cho biết việc chọn tã cho con vô cùng quan trọng để bé có được làn da khoẻ mạnh.

Theo các chuyên gia về dưỡng nhi, để bảo vệ làn da non nớt của trẻ sơ sinh, các bà mẹ nên chú trọng đến các yếu tố cơ bản trong việc chọn tã cho con, đó là: hhả năng thấm hút tốt để giúp da bé luôn được khô thoáng, tránh bị mẩn ngứa; Tã phải mềm mại và co giãn theo từng cử động của bé; Tã phải vừa vặn với hình thể của trẻ sơ sinh, có khoảng trống phía trước giữ cho cuống rốn khô thoáng, mau lành. Một điều rất quan trọng là nên biết khi nào cần thay tã cho bé, tránh tình trạng để bé mặc tã ẩm quá khiến da bé bị kích ứng. 

Tại Nhật Bản, tã dán Pampers Baby Dry Sơ Sinh Mới được dùng tại hơn 80% bệnh viện phụ sản và được hầu hết các bà mẹ Nhật tin dùng, bởi được sản xuất bằng công nghệ với nghiên cứu dành riêng cho việc giúp cải thiện sức khoẻ làn da của trẻ sơ sinh. Chỉ những chất liệu mềm mại và an toàn nhất mới được sử dụng, khả năng chống tràn cao gấp 5 lần so với miếng lót thông thường, có khả năng chống thấm ngược và vạch chỉ thị màu báo hiệu ẩm ướt, nhắc nhở mẹ thay tã cho con. 

Mô tả ảnh.

Khánh Thi chia sẻ: “Một bà mẹ hiện đại không thế thiếu những sản phẩm chăm sóc tốt nhất cho làn da của bé như Pampers” 

Các bà mẹ tại Việt Nam cũng hoàn toàn có thể lựa chọn tã dán với công nghệ bảo vệ da tiêu chuẩn 5 sao của Pampers, để chăm sóc làn da cho bé yêu của mình. Kiện tướng Dancesport Khánh Thi, sau khi được tận mắt chứng kiến thử nghiệm về độ thấm hút của tã dán Pampers Baby Dry Sơ sinh đã hào hứng chia vui với các bà mẹ khác: “Có tã dán dành riêng cho trẻ sơ sinh, được sản xuất từ Nhật Bản với công nghệ bảo vệ da tiêu chuẩn 5 sao, các bà mẹ, nhất là những người lần đầu tiên có con như Khánh Thi sẽ yên tâm vì mình đang dành những điều tốt đẹp nhất cho làn da bé yêu của mình”. 

Pampers - nhãn hiệu tã số 1 thế giới, vừa giới thiệu thế hệ tã giấy cải tiến mới Pampers Baby Dry Sơ sinh Mới (*) với công nghệ 5 sao, thấm hút và chống tràn tốt hơn cùng với lớp bề mặt mềm mại như bông nâng niu làn da của trẻ sơ sinh. Pampers Baby Dry Sơ sinh Mới – tã dán mới giúp da bé khô thoáng đến 12 tiếng, mẹ có thể yên tâm bé yêu luôn ngon giấc mỗi ngày.

(*) Sản phẩm Pampers Baby Dry Sơ Sinh Mới được bán tại các cửa hàng Concung.com, Tuticare, Kidplaze, Bibomart và các siêu thị trên toàn quốc.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn