Liều lĩnh chạy xe tạt đầu container, thanh niên không ngờ gặp cái kết "xanh mặt" ngay tức khắc

( PHUNUTODAY ) - Không những lạng lách trên đường mà thanh niên này còn bất chấp tạt đầu xe container để vượt lên trước.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một vụ tai nạn giao thông do tài xế xe máy phóng nhanh vượt ẩu được chia sẻ khiến ai nấy đều thót tim.

Clip: Hai thanh niên phóng nhanh vượt ẩu và gặp tai nạn nghiêm trọng.

Được biết, đoạn clip được ghi lại ở đoạn lên cầu vượt Đình Vũ (Hải Phòng). Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình của một chiếc xe ô tô ghi lại được.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một nam thanh niên điều khiển xe máy và có chở thêm một người phía sau. Dù trên đường có rất nhiều phương tiện đang lưu thông nhưng thanh niên này lại chạy với tốc độ cao.

Hình ảnh được cắt từ clip.

Hình ảnh được cắt từ clip.

Đỉnh điểm, thàn‌h niên này còn liều lĩnh lạng lách rồi tạt đầu xe container lưu thông cùng chiều. May mắn là 2 thanh niên này không xảy ra va chạm với xe container kia nhưng họ đã tông thẳng vào dải phân cách ngay sau đó.

Có thể, do khuất tầm nhìn và chạy với tốc độ cao nên họ không thể làm chủ được tay lái của mình và đã lao vào con lươn phía trước. Cú va chạm mạnh khiến cả hai người ngồi trên xe máy ngã văng ra đường, chấn thương nặng. Đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai nấy đều thót tim.

“Đi quá liều! Cú đâm cũng mạnh đấy, tôi nghĩ họ bị thương không nhẹ đâu”

“Cú tông mạnh, xem clip mà giật cả mình, phóng nhanh vượt ẩu, bây giờ thì trách ai?”

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn