Bí quyết giảm cân hiệu quả với sữa chua ít ai biết

( PHUNUTODAY ) - Giảm cân bằng sữa chua là một phương pháp khá đơn giản lại không khiến cơ thể mệt mỏi vì thiếu dưỡng chất. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm được bí quyết giảm cân hiệu quả với sữa chua nhé!

1. Tác dụng giảm béo của sữa chua

Trong số các thực phẩm được lựa chọn cho thực đơn giảm cân thì sữa chua là “ứng cử viên” sáng giá nhưng lại ít người biết đến việc tận dụng nguyên liệu này để giảm cân. Nhiều người nghĩ rằng, sữa chua có nguồn gốc từ sữa nên có thể gây béo. Điều này là hoàn toàn không khoa học bởi các chuyên gia dinh dưỡng đã chứng minh rằng trong sữa chua có nhiều vi khuẩn có lợi không chủ tốt cho đường ruột, làm đẹp da mà còn làm tiêu hao mỡ thừa hiệu quả.

Sữa chua chứa rất ít carbohydrate nhưng lại giàu vitamin nhóm B và các chất khoáng cần thiết. Bổ sung sữa chua vào khẩu phần ăn hàng ngày sẽ tăng khả năng đốt cháy chất béo, giúp giảm béo, đặc biệt là giảm béo bụng. Tùy vào lượng sữa chua và lượng dùng hàng ngày mà hiệu quả giảm vòng eo đem lại khác nhau.

giam-can-sieu-nhanh-bang-sua-chua-0957-phunutoday

2. Thực đơn giảm cân bằng sữa chua

Thực đơn ngày 1: Sữa chua và dưa chuột

Kết hợp 2 nguyên liệu này cho chúng ta một thực đơn giảm béo và làm đẹp rất tốt bởi ai cũng biết trong nguyên liệu này đều chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin, tuy nhiên để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên uống nhiều nước trong ngày.

Thực đơn ngày 2: Táo và sữa chua

Với thực đơn này bạn có thể ăn trực tiếp hoặc trộn nước ép táo với sữa chua để làm nước uống, có thể uống vào buổi sáng hoặc trước khi ăn bữa chính.

dap-mat-na-nguc-cach-lam-cho-nguc-san-chac-tai-nha-1

Thực đơn ngày 3: Sữa chua và đường đỏ

Trộn hỗn hợp sữa chua với 2gr đường đỏ sử dụng để điều tiết dạ dày giúp cơ thể đốt cháy chất béo một cách dễ dàng nhất.

Thực đơn ngày 4: Ăn theo thực đơn ngày thường

Sau 3 ngày có thể gọi là “kham khổ” vì phải kiêng khem quá nhiều, giờ chính là thời điểm để bạn được ăn thoải mái. Để giảm gánh nặng của dạ dày, bạn không nên ăn quá no, mỗi bữa chỉ ăn no 7 phần là đủ.

Bạn cũng nên ăn nhiều hoa quả, hạn chế đồ chiên rán.

Thực đơn ngày 5: Đu đủ xanh + sữa chua

Đu đủ xanh gọt vỏ, cắt miếng nhỏ, ép lấy nước rồi trộn đều với sữa chua uống không chỉ có tốt cho việc giảm béo, mà còn có tác dụng cải thiện vòng 1 nữa đấy.

nuoc-ep-du-du-xanh-va-sua-tuoi-giup-cai-thien-vong-mot-dung-hay-sai-3_800x400

Thực đơn ngày 6: Chuối + sữa chua

Chuối kết hợp với sữa chua ngoài tác dụng giảm béo, còn rất hữu hiệu trong việc thúc đẩy quá trình bài tiết.

Thực đơn ngày 7: Bột trà xanh + sữa chua

Bạn có thể lấy 10 gram bột trà xanh trộn đều với 200 gram sữa chua ăn trong ngày. Bột trà xanh sữa chua có tác dụng thúc đẩy quá trình bài tiết, trị táo bón và chống lại tia bức xạ hữu hiệu.

 Chúc các bạn giảm cân thành công!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link